Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 14/9/2022: Tuổi Dần may mắn vô cùng, Thân gặp khó khăn

Admin
Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 14/9/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 14/9/2022 của tuổi Tý

Mặt tài lộc của tuổi Tý không tốt vì lâm Tương Xung. Con giáp này đi ra ngoài cẩn thận mất tiền, hỏng hóc đồ đạc, hao tài tốn của. Hôm nay nên an phận thủ thường đừng có mua đồ vật có giá trị, khả năng cao là chuyện không tốt sẽ xảy đến.

Thủy hỏa tương khắc khiến tình cảm đi xuống dần đều. Trường hợp có chuyện không xảy ra như ý muốn thì tuổi này rất dễ rơi vào trạng thái tự trách bản thân, thay vào đó thì bạn nên mạnh mẽ đứng dậy và bước tiếp. Bạn cũng cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn, mặc kệ thiên hạ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 14/9/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, những kỹ năng quan sát và phán đoán của tuổi Sửu là cần thiết để tìm ra những điều cần tập trung. Khi bản mệnh có được những kỹ năng này thì mọi công việc sẽ đều được giải quyết tốt.

Bên cạnh đó, những rắc rối của bản mệnh liên quan tới chuyện tiền nong được giải quyết. Có thể lúc này tuổi Sửu cần tới sự giúp đỡ của người thân để thoát khỏi tình trạng hiện tại. Hãy nhớ giữ đúng những cam kết của mình và nỗ lực hơn để có thể thoát lo lắng về tài chính.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 14/9/2022 của tuổi Dần

Tam Hợp cục nâng đỡ nên tuổi Dần may mắn vô cùng, làm ăn xa nhà dễ được quý nhân phù trợ. Chuyện kinh doanh vô cùng tốt vì có đối tác, khác hàng uy tín, bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu doanh thu đã đề ra từ trước đó.

tu-vi-12-con-giap

Theo tử vi, vận tiền tài được Thiên Tài trợ vận nên tuổi này dễ có may mắn bất ngờ, ăn nên làm ra, có tiền dư để tiêu. Bên cạnh đó bản mệnh còn nhận được một số tiền lớn nếu biết nắm bắt cơ hội trong làm ăn, chơi nhởi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 14/9/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão có cơ hội được trợ giúp về tiền bạc hoặc nhận được món quà mà mình thích, không tốn khoản chi phí nào. Hãy biết ơn những người đã giúp đỡ mình.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ đôi lứa lúc này được tốt đẹp hơn, tình duyên của những người độc thân đã có dấu hiệu tốt khi bản mệnh biết cách ứng xử phù hợp hơn với người khác giới và bắt đầu chiếm được cảm tình của họ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 14/9/2022 của tuổi Thìn

Là con giáp hiền lành lại có cát tinh nâng đỡ nên hứa hẹn tuổi Thìn sẽ thu được nhiều tài lộc trong ngày hôm nay. Bản mệnh cũng nhận được nhiều lời khen và tôn trọng từ mọi người, đây cũng là thành quả có được sau những nỗ lực trong thời gian vừa qua, tự làm tự hưởng, không xin ai một đồng.

Ngày mới báo hiệu đường tình cảm suôn sẻ nhờ Hỏa sinh Thổ. Tuy con giáp này hơi nóng tính nhưng lại không thù dai, không để bụng bao giờ, nói ra xong là thôi không hằn học. Mọi người thừa hiểu tính bạn nên vô cùng thông cảm và cũng chẳng chấp nhặt bạn bao giờ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 14/9/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ có thể chia sẻ một cách cởi mở. Đừng giấu kín bản thân, hãy học cách tương tác và chia sẻ những suy nghĩ của mình cũng như đón nhận những điều khác biệt từ mọi người xung quanh. Như thế, bản mệnh sẽ trưởng thành hơn.

Con giáp này cũng cần suy nghĩ kỹ về mọi quyết định mà mình cho là cần thiết, vì chúng có tác động lớn đến những vấn đề trong tương lai. Tuy nhiên, sự mạnh mẽ lại đóng vai trò quan trọng hơn trong những lựa chọn vào thời điểm này. Nếu không bản mệnh sẽ bỏ lỡ cơ hội của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 14/9/2022 của tuổi Ngọ

Công việc của Ngọ hôm nay được như ý muốn là nhờ vào Chính Quan chiếu cố. Những ai đang xin việc, thi cử, bầu cử thì sắp được nhận tin vui, được khen thưởng. Người làm tự do được lộc từ khách, cứ buôn bán ngay thẳng thì chẳng phải sợ ai, khách ủng hộ đều đều.

tu-vi-12-con-giap

Xem tử vi hàng ngày thấy đường tài lộc khá bế tấc vì lâm Tự Hình, tuy không phải là người quá thiếu thốn nhưng bạn hay suy nghĩ bi quan, tiêu cực nên tự đẩy mình vào hoàn cảnh éo le. Con giáp này nên nghĩ thoáng ra thì tiền bạc mới hanh thông, lộc mới có thể vào nhà được.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 14/9/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay hỗ trợ cho tuổi Mùi đạt được một số điều như ý. Con giáp này hãy tìm kiếm cho mình những niềm vui đơn thuần đó sẽ thấy mỗi phút giây đi qua thực sự ý nghĩa hơn rất nhiều.

Trong ngày mới này, tuổi Mùi có nhiều thời gian hơn để ở bên gia đình nhỏ của mình. Hãy làm cho điều đó trở nên ý nghĩa bằng việc tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống của người thân ở hiện tại và nghe đối phương chia sẻ về các dự định trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 14/9/2022 của tuổi Thân

Vận lâm Tỷ Kiên khiến tuổi Thân gặp khó khăn trong công việc. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, con giáp này dễ gặp thị phi, cạnh tranh ở cơ quan. Nhiều lúc vô cùng ức chế nhưng không muốn nói ra, ở chỗ làm dễ gặp kẻ xấu tính thích đổ thừa cho người khác.

Vì Hỏa Kim tương khắc nên vận đào hoa của người độc thân kém sắc, đôi lứa không có chuyển biến gì tích cực cả. Cuộc sống chính là như vậy, một lần đau khổ là một lần bạn tự gột rửa chính bản thân, một lần tổn thương là một lần tỉnh giấc, đừng suy nghĩ nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 14/9/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu hiểu rõ mặt xấu của ai đó. Sự khách quan là rất cần thiết, đừng chỉ suy nghĩ tiêu cực. Rất may con giáp này không gặp khó khăn trong việc nhìn mọi việc tổng thể, đa chiều. Cũng đừng đề cao cá nhân, nếu không bản mệnh sẽ gặp rắc rối.

tu-vi-12-con-giap

Tuổi Dậu nên tránh xa những tác nhân tiêu cực trong hôm nay bằng việc tự nấu một bữa ăn ngon, kiếm cho mình một bộ phim hay và thư giãn là cách để có một buổi tối dễ chịu sau những ồn ào, mệt mỏi thời gian gần đây. Sau tất cả, mọi việc sẽ dần tốt thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 14/9/2022 của tuổi Tuất

Công việc cát nhiều hơn hung nhờ Thiên Ấn chiếu cố. Tuất là những người nói được làm được, không thích ba hoa bốc phét nên được nhiều người nể. Bạn làm gì cũng muốn làm cho xong việc, làm đến nơi đến chốn nên lời nói của bạn có trọng lực, tuy nhiên đừng quá kiêu ngạo hay nặng lời với ai nhé.

May mắn là tình cảm đi lên nhờ Hỏa sinh Thổ. Người biết thì thấy hạnh phúc luôn ở quanh mình. Người không biết thì cho rằng hạnh phúc ở thật xa và khó kiếm. Bạn chẳng mưu cầu cao sang, chỉ cần gia đình mình vui vẻ, bình an là đủ rồi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 14/9/2022 của tuổi Hợi

Thực Thần chiếu mệnh vô cùng có lợi cho những người làm nghề tự do, kinh doanh, mở hàng trong ngày hôm nay để vin vía lộc. Bạn biết rõ thế mạnh của mình ở đâu và phát huy triệt để trong mọi việc, gây được ấn tượng với cấp trên.

Vận trình tình cảm lại khá ảm đạm vì Thủy Hỏa tương khắc. Điềm báo có những chuyện đồn thổi không hay về bạn, thị phi vây quanh làm ảnh hưởng không ít tới uy tín cá nhân. Hội độc thân thì tiêu chuẩn quá cao, dù đã tìm kiếm rất lâu rồi mà vẫn chưa gặp được người phù hợp

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.