Tử vi hàng ngày - Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/7/2024: Bọ cạp cần bỏ thuốc, Bảo Bình đang giảm cân

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/7 sẽ có những điều bất ngờ gì? Khám phá tử vi vui tiết lộ cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 chòm sao hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/7 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Thiên Bình...

Dưới đây là tổng hợp tử vi vui hôm nay của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Lưu ý, các thông tin bài viết về tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chỉ mang tính chất giải trí!

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/7: Cung Bạch Dương (21/3 – 24/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 27/7 nói thấy thứ 7 này, Bạch Dương luôn tràn ngập những ý tưởng. Ngày hôm nay bạn muốn biến mọi kế hoạch thành hiện thực. Hãy duy trì tinh thần hăng hái và tích cực trong công việc, có như vậy thì bạn mới đạt thành tích cao. Nếu đang thầm mến một ai đó, bạn có thể tìm thời điểm thích hợp trong ngày để bày tỏ với đối phương. Sự chân thành của bạn có thể khiến người ấy động lòng. Bạch Dương có thể phát hiện ra hướng làm ăn mới khá phù hợp với mình. Dù phải vất vả và khó tránh khỏi va vấp nhưng bạn sẽ thu được thành quả xứng đáng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/7: Cung Kim Ngưu (24/4 – 24/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/7/2024 dự báo rằng, Kim Ngưu khá lười nên có vẻ vô cảm hoặc không quan tâm đến việc người ta nghĩ gì về mình. Nếu bạn đã làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình, có khả năng bạn sẽ có cơ hội được thăng chức trong ngày hôm nay. Hội độc thân đang cảm thấy dễ chịu khi ở bên những người có thể khiến bạn cười ngặt nghẽo đến đau cả bụng. Bạn có thể nảy sinh tình cảm với một người mà bạn luôn coi là bạn tốt. Rất có thể bạn cần ngủ nhiều hơn và tạm dừng đồ uống có chứa caffeine. Chúng khiến bạn tỉnh táo và chắc chắn không tốt cho dạ dày của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/7: Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rất vui vẻ và có tâm trạng tốt. Bạn hay giúp đỡ người khác nên mọi người xung quanh đều ấn tượng với bạn. Ngày nghỉ nhưng Song Tử vẫn luôn dành chút thời gian để quan tâm tới công việc của mình. Tình cảm nồng nàn tăng lên từng ngày, chẳng những không phai nhạt theo thời gian mà càng thêm ngọt ngào là món quà đáng quý mà bạn nhận được từ nửa kia của mình. Tài chính chưa có được nguồn thu như trông đợi nhưng bạn cảm thấy vẫn ổn thỏa. Bạn có thể tính thêm việc kinh doanh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/7: Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho thấy, Cự Giải thư giãn và nghe một số bản nhạc đầy cảm hứng. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại, năng suất làm việc của Cua nhỏ được tăng lên. Bạn rất khéo léo trong lời nói và bạn rất giỏi ngoại giao, đặc biệt là khi đối phó với những người khó tính. Mối quan hệ của bạn có chút rạn nứt do sự bất ổn mà bạn linh cảm được trong thời gian gần đây. Những cung hoàng đạo độc thân cảm thấy bất an về bản thân và không mấy cởi mở với người khác giới. Nếu bạn khó ngủ, hãy thử pha một cốc sữa nóng và uống khi đang đọc sách.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/7: Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong ngày thứ 7 này, Sư Tử ăn chơi, hào phóng với năng lượng, thời gian và tiền bạc của mình. Chòm sao này khá dứt khoát và có trách nhiệm trong công việc, được lòng lãnh đạo. Khi đồng nghiệp cần hỗ trợ thì có lẽ bạn chính là người cộng sự tuyệt vời nhất. Mặc dù sao Kim đang mang đến cho bạn những rung cảm mạnh mẽ nhưng bạn không quá hài lòng với tình trạng hiện tại của mối quan hệ này. Những bạn còn độc thân sẽ được tán tỉnh rất nhiều. Ăn thực phẩm giàu vitamin C sẽ giúp chiếc miệng đang bị nhiệt của bạn cải thiện rất nhanh đó nha.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/7: Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo phương Tây cho thấy, Xử Nữ lại có những cảm xúc và suy nghĩ khá mâu thuẫn trong thời điểm ngày thứ 7 này. Nếu không thể tự mình đưa ra các quyết định dứt khoát thì bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn. Cung hoàng đạo này không dám bày tỏ tình cảm của mình với người thầm mến bởi bạn sợ mình sẽ bị từ chối. Khoảng cách giữa hai người có lẽ vẫn còn rất xa xôi. Bạn và đối tác có thể chưa đi tới được sự nhất trí trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà đồng tiền vẫn chưa thể chảy về túi ngay được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/7: Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình hơi cứng nhắc với cảm xúc của mình và hay bận tâm đến lời nói của người khác khi Mặt Trăng bán vuông góc tiểu hành tinh Vesta. Bạn luôn rất vui khi được làm việc trong sự giúp đỡ của đồng nghiệp và bạn bè. Một số người làm kinh doanh khá bận rộn vì đông khách, bạn cần có người giúp đỡ một tay. Những ngày tồi tệ là không thể tránh khỏi. Cách để bạn đối phó với chúng là nằm ở nhà xem phim và ăn trái cây, uống trà sữa. Hôm nay bạn có quyền được nuông chiều cảm xúc của bản thân. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với chế độ ăn uống hoặc tập thể dục hiện tại của mình, thì hãy thay đổi nó đi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/7: Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp hãy thư giãn và nghe một vài bản nhạc truyền cảm hứng nhé Hổ Cáp nếu muốn bình yên trong ngày thứ 2 này. Chiêm tinh có nói những điều tốt đẹp hơn vẫn còn ở phía trước, vì vậy hãy kiên nhẫn, tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện. Người thất nghiệp sẽ nhận được điện thoại yêu cầu phỏng vấn. Sự không trung thực của nửa kia dẫn đến những cãi vã giữa 2 người. Hội độc thân cảm thấy khá bất an về những người đang tán tỉnh mình, bạn chưa muốn yêu đương. Bạn cần bỏ thuốc lá vì nó có thể dẫn đến ung thư và các bệnh liên quan đến phổi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/7: Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ ghi được ấn tượng tốt với người khác vì sự nhiệt tình và tháo vát của mình. Hôm nay là ngày tình duyên của bạn sẽ có những tín hiệu khả quan. Bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với người khác giới, đặc biệt là trong các hoạt động Xã hội hoặc qua sự giới thiệu của bạn bè. Tài chính bạn không có sự thay đổi đáng kể nào. Nếu bạn đang có ý định đầu tư cần vốn thì sẽ phải nghiên cứu kỹ lưỡng rồi mới quyết định nhé. Sức khỏe của bạn hơi kém, bạn cảm thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống. Đây là thời điểm rất dễ mắc các bệnh theo mùa vì thế bạn không được chủ quan.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/7: Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng, Ma Kết vui tính, dễ dàng thu hút một người có sức ảnh hưởng trong xã hội. Hãy nhìn ra xa hơn, vẫn còn rất nhiều kho báu mà bạn chưa khám phá, còn nhiều con đường bạn có thể trải nghiệm. Cho dù bạn còn độc thân, đã kết hôn hay đang yêu, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với những người xung quanh trong suốt cả ngày. Bạn đang cảm nhận mọi thứ rất sâu sắc và rất mạnh mẽ. Một giấc ngủ ngon sẽ làm nên điều kỳ diệu cho bạn trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/7: Cung Bảo Bình (24/1 – 19/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Tây phương chỉ ra rằng, Bảo Bình có những suy nghĩ khác người và không thích tranh luận với bất cứ ai Mặc dù bản chất bạn là người làm việc chăm chỉ, nhưng bạn khá lười biếng và thích nằm ở nhà. Những kế hoạch đang nằm đó chờ bạn đến giải quyết, vì thế nên hãy đứng lên đi. Đừng vội vàng trong bất kỳ quyết định tình cảm nào, nhất là những người còn độc thân. Các cặp vợ chồng nên quan tâm đến con cái nhiều hơn thay vì chú tâm vào công việc quá nhiều. Ăn ở nhà là một cách dễ dàng để theo dõi lượng thức ăn trong quá trình giảm cân và giúp bạn nhanh hồi sức hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 27/7: Cung Song Ngư (19/2 – 24/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới cho biết, Song Ngư nên quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ. Nay không phải là ngày để cho người khác mượn tiền làm ăn, ngay cả khi đó là bạn thân hay gia đình. Những ai đang kinh doanh thì nên học cách bắt kịp xu thế trên mạng xã hội, lợi nhuận sẽ tăng vọt. Có ai đó để mắt đến bạn nhưng dường như bạn đang từ chối kết nối với họ. Sử dụng số tiền mà bạn đã tiết kiệm được cho một kỳ nghỉ vui vẻ cùng gia đình sẽ giúp bạn yêu đời hơn đấy, đừng tiết kiệm quá. Chòm sao này sẽ có thể bị đau lưng hoặc đau đầu, buổi tối hãy thử ngâm chân với nước muối ấm để ngủ sâu giấc hơn nhé.

Đào Thuận (t/h)