Vụ 'link clip 29s hot girl Trâm Anh' tràn lan trên mạng xã hội: Công an chính thức vào cuộc điều tra

Admin
Hot girl Trâm Anh nói: “Ngay trong chiều 29.3, tôi đã lên cơ quan công an gửi đơn trình báo, nhờ cơ quan điều tra, làm rõ vì ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của tôi, đồng thời xử lý nghiêm để răn đe, xử lý”.

Chiều ngày 29/3, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn hot girl Trâm Anh lộ clip nóng 29s. Nhiều bài đăng liên quan đến từ khóa này tràn lan khắp các fanpage, hội nhóm lớn nhỏ, điển hình như "Hot girl Trâm Anh lại ra MV mới", "clip Trâm Anh 29s hot nhất hôm nay", "clip 29s hot girl Trâm Anh"... khiến dân mạng không khỏi hoang mang.

Xôn xao thông tin Trâm Anh lộ clip 29s

Ngay lập tức đông đảo netizen đã để lại bình luận "xin link" tạo nên cảnh tượng rất phản cảm. Thậm chí, một bộ phận còn lan truyền "link bẩn" nhằm câu like, câu view khiến Trâm Anh vô cùng bức xúc. Đích thân người đẹp Hà Thành đã đăng tải dòng trạng thái "dằn mặt" các đối tượng này, đồng thời tuyên bố sẽ báo cơ quan chức năng giải quyết vụ việc.

Nói là làm, ngay sau khi có thông tin xôn xao này, hot girl Trâm Anh đã tới một cục nghiệp vụ của Bộ Công an để trình báo. Chia sẻ trên báo Thanh Niên, hot girl Trâm Anh nói: “Ngay trong chiều 29.3, tôi đã lên cơ quan công an gửi đơn trình báo, nhờ cơ quan điều tra, làm rõ vì ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của tôi, đồng thời xử lý nghiêm để răn đe, xử lý”.

Theo Trâm Anh, đoạn clip 29s tràn lan trên mạng đã bị bắt ghép, chỉnh sửa và nhiều người đã lầm tưởng "nữ chính" chính là cô. Nàng hot girl cho biết thông tin này ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần, danh dự của cô. Thậm chí, nhiều người quen biết đã gọi điện hỏi thăm sau khi thông tin giả được phát tán. Cô cho biết muốn giải quyết dứt điểm để câu chuyện này sẽ không tái diễn thêm lần nào nữa.

Trâm Anh sở hữu gương mặt xinh xăn, làn da trắng sứ cùng body siêu nóng bỏng

Trước đó, người đẹp 27 tuổi từng gây chú ý khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup 2018. Cô còn góp mặt trong một số chương trình khác của VTV như Mảnh ghép tình yêu, một số dự án phim truyện, sitcom... Trên trang cá nhân, Trâm Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe body siêu đỉnh, ăn mặc khá phóng khoáng. Vào năm 2019, cô còn vướng tin đồn lộ clip nóng 9 phút.