Xác minh clip tài xế lái xe ngược chiều, xưng là ‘chánh thanh tra’ và thách thức

Admin
Điều khiển xe ngược chiều, người đàn ông xưng là “chánh thanh tra”, liên tục có lời lẽ thách thức và thậm chí nhổ nước bọt vào người đang quay clip.

Đội CSGT - Trật tự, Công an quận 7, TP.HCM cho biết, đã vào cuộc để xác minh clip trên mạng xã hội với nội dung người đàn ông lái xe ngược chiều, còn thách thức, xưng là chánh thanh tra rồi nhổ nước bọt vào người khác.

Hiện đã xác minh được chủ đăng ký xe ô tô nói trên là người thường trú tại Hà Nội và phía Đội CSGT - Trật tự, Công an quận 7 đang quá trình phối hợp với chính quyền địa phương để mời chủ xe làm việc, xác định người điều khiển để xử lý theo quy định.

nguoc-chieu

Người đàn ông lái ô tô ngược chiều đã có lời lẽ phản ứng và sau đó hạ kính xe, phun nước bọt vào người khác. Ảnh: Cắt từ clip

Được biết, ngày 14/9 mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi nhận lại vụ việc tranh cãi của hai tài xế lái ô tô.

Nội dung đoạn clip thể hiện, một người lái ô tô đang cầm điện thoại để quay lại diễn biến vụ việc. Người này vừa quay và hỏi người đàn ông điều khiển ô tô đi ngược chiều với những lời lẽ “mày là chánh thanh tra hả? chánh thanh tra mà chạy ngược chiều?...”.

Tuy nhiên, người đàn ông lái xe ngược chiều sau một lúc phản ứng đã lái ô tô lách qua dòng xe để đi đúng làn đường. Người này còn hạ kính xe, nhổ nước bọt nhằm về phía người đang quay phim.

Khi clip lan truyền trên mạng xã hội, đã có nhiều ý kiến bất bình về văn hoá giao thông.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra khoảng 7h30 phút sáng 14/9 tại đường Cao Triều Phát, phường Tân Phong, quận 7.

Đoạn clip phát tán trên mạng, đã ghi nhận rõ BKS của ô tô mà người đàn ông nói trên chạy vào làn đường ngược chiều. Do đó, lực lượng CSGT dễ dàng xác định chủ đăng ký phương tiện và đang quá trình mời làm việc.