Xuân Bắc khoe ảnh 'cười như được mùa' bên Công Lý và Quang Thắng

Admin
Là bộ tứ danh hài đình đám đất Bắc, Xuân Bắc cùng Quang Thắng đã có mặt tại nhà NSND Công Lý, động viên 'cô Đẩu' sớm ngày bình phục.

Nhắc đến những danh hài nổi danh đất Bắc, Quang Thắng, Tự Long, Công Lý và Xuân Bắc là những cái tên quá quen thuộc. Bộ 4 đã cùng nhau tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm, Táo quân cùng rất nhiều chương trình khác. Ngoài đời, họ cũng là những người bạn thân thiết, cùng nhau sát cánh trong cuộc sống.

Một năm trở lại đây, Công Lý vắng bóng trong các chương trình vì lý do sức khoẻ. Cô Đẩu không còn hoạt động nhiều khiến khán giả và đồng nghiệp không khỏi lo lắng, tiếc nuối. Trong thời gian điều trị, Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội nhận được rất nhiều lời động viên, thăm hỏi.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân bắc - Quang Thắng đã đến thăm đồng nghiệp. Khoảnh khắc cả 3 cười "như được mùa" khi gặp nhau đã được nam danh hài chia sẻ trên trang cá nhân khiến khán giả thích thú.

Kèm theo bức ảnh, Xuân bắc viết: "Theo kế hoạch là có ông Tự Long, chuẩn bị đi lại lăn ra ốm. Thế là chỉ có 3 anh em tôi gặp nhau, nhân tiện gửi món quà của Chủ tịch Hội đồng hương Phú Thọ tại CH Czech cho a Toét. Cười nó phải thế chứ lị".

Một tài khoản bình luận: "Yêu quý tình cảm này. Chúc các anh luôn giữ sức khỏe để cống hiến cho nền nghệ thuật sạch nước nhà". Người xem khác chia sẻ: "Những người mang tiếng cười cho người khác hôm nay được cười thả ga. Chúc các anh nhiều sức khoẻ". Kèm theo đó là rất nhiều lời chúc: "Chúc các chú các bác mãi giữ được nụ cười và ngọn lửa nhiệt huyết", "Nhìn mấy chú càng ngày càng già đi. Mong các chú mạnh khoẻ ra nhiều tác phẩm như xưa", "Nhìn các chú cười hạnh phúc quá. Chúc các chú mãi khỏe mạnh để năm nào cũng được xem các chú diễn. Điệu cười của cô đẩu thật sảng khoái, chúc chú mạnh khỏe sớm trở lại với sân khấu".

Kể từ sau khi mắc bệnh, Công Lý dường như rời xa hoàn toàn sân khấu. Vào tháng 7 năm ngoái, Công Lý phải nhập viện cấp cứu. Hồi tháng 2, quản lý của NSND chia sẻ với truyền thông rằng nam nghệ sĩ bình phục tốt, ăn uống bình thường nhưng chưa nhanh nhẹn như trước. Mỗi ngày đều có bác sĩ đến nhà để hướng dẫn "cô Đẩu" tập vật lý trị liệu. Gần đây, anh đang tích cực bình phục, thậm chí tham gia một vai diễn nhỏ trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Dù biết rằng đường về sân khấu còn rất xa, thế nhưng Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội lạc quan chia sẻ: "Tôi muốn hồi phục thật nhanh để tiếp tục phục vụ khán giả".