Yêu cô gái Hải Phòng kém 13 tuổi, chàng trai Mỹ khiến cộng đồng mạng trầm trồ

Sebastian là một chàng trai ga lăng, yêu chiều bạn gái hết mực. Anh chàng thậm chí còn chuyển hẳn ra Hà Nội để được gần với tình yêu của cuộc đời mình.

Duyên phận là điều gì đó rất kì diệu, không ai có thể thực sự hiểu rõ về nó. Chỉ có thể nói rằng, có những cuộc gặp gỡ như thể đã được an bài, sắp đặt sẵn của định mệnh.

Chuyện tình Tinder của thiếu nữ Hải Phòng với chàng trai người Mỹ chênh nhau 13 tuổi

Vô tình tham gia một app hẹn hò rồi "quẹt" phải anh bạn trai Tây điển trai, câu chuyện của cô gái có tên Thu Quyên (23 tuổi, đến từ Hải Phòng) khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ.

Tinder là mạng xã hội hẹn hò với nhiều mối tình xuyên quốc gia đơm hoa, kết trái. Và câu chuyện của 10x Hải Phòng là một ví dụ.

Thu Quyên quen Sebastian (36 tuổi, quốc tịch Mỹ) - làm việc trong lĩnh vực Marketing trong một lần sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder để làm quen, kết bạn.

Yêu cô gái Hải Phòng kém 13 tuổi, chàng trai Mỹ mỗi ngày chuẩn bị một món quà, tập ăn mắm tôm, sầu riêng - Ảnh 1.

Thiếu nữ Việt vốn không tin vào chuyện tình online

"Đợt đó, mình đang đi du lịch cùng mẹ ở Sài Gòn - Côn Đảo. Mình dùng Tinder thì "match" trúng anh ấy. Hai đứa nói chuyện qua lại một hồi thì anh rủ mình đi chơi. Nhưng do mấy hôm ấy mình đi đây đó cùng mẹ nên lỡ hẹn. Và mình đã hủy cuộc hẹn đầu tiên trước giờ hẹn 1 tiếng.

Anh ấy vốn là người khá nóng tính và không có nhiều sự kiên nhẫn. Do đó sau lần hẹn đầu bị cho "leo cây", mình nghĩ anh sẽ giận và không nói chuyện với nhau nữa luôn.

Nhưng thực tế là trong suốt chuyến du lịch của mình, mấy ngày liên tục hai đứa nói chuyện như bị cuốn vào nhau, không rời được, cực kỳ hợp "gu"." - Thu Quyên kể.

Sau một thời gian nói chuyện qua app, cặp đôi mới chính thức gặp nhau ngoài đời. Ấn tượng ban đầu, theo Thu Quyên là không mấy tốt đẹp. Anh chàng người Mỹ cho rằng Quyên là cô gái kiêu căng, nhõng nhẽo.

Còn cô cảm thấy anh khá nóng tính, thiếu kiên nhẫn. Thiếu nữ Hải Phòng bật mí, cô vốn không tin vào những câu chuyện tình qua mạng và ban đầu chỉ định kết bạn, đi ăn uống cùng anh cho vui, không nghĩ sẽ duy trì một mối quan hệ lâu dài.

Yêu cô gái Hải Phòng kém 13 tuổi, chàng trai Mỹ mỗi ngày chuẩn bị một món quà, tập ăn mắm tôm, sầu riêng - Ảnh 2.Cặp đôi tình cờ quen nhau trong một lần "quẹt" Tinder

10x Hải Phòng nhớ lại: "Mình vốn dĩ không thích uống rượu bia, còn anh thì lại thích tiệc tùng, bia rượu. Vì chuyện này mà tụi mình có sự bất đồng quan điểm và cãi nhau.

Sau đó là quãng thời gian nửa năm trời không nói chuyện, không liên lạc nữa. Bỗng dưng một ngày, anh nhắn tin cho mình nói rằng anh nhìn thấy máy gắp gấu và nhớ đến em. Anh đã vào chơi, gắp được một chú gấu cho mình.

Chi tiết này khiến mình rung động, vì trước khi cắt đứt liên lạc, mình từng kể là rất thích chơi gắp thú bông. Không ngờ anh vẫn nhớ. Anh cũng kể là hiện tại đã chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội sống và hỏi mình có muốn gặp nhau không, từ sau khi xa nhau, anh nói anh thấy rất trống trải".

Yêu cô gái Hải Phòng kém 13 tuổi, chàng trai Mỹ mỗi ngày chuẩn bị một món quà, tập ăn mắm tôm, sầu riêng - Ảnh 3.

Cặp đôi sở hữu ngoại hình đẹp, nổi bật, khiến dân tình không khỏi trầm trồ

Thu Quyên nhận lời dẫn Sebastian đi một chuyến "foodtour", thưởng thức hết toàn bộ các món ngon Hải Phòng. Khi ấy, họ chỉ nghĩ đơn giản là hai người bạn, gặp gỡ, đi ăn cùng nhau. Nhưng vốn dĩ đã từng chuyện trò rất nhiều và có sự thấu hiểu. Khi gặp lại, cả hai như thỏi nam châm hút vào nhau, không thể tách rời.

Tình cảm cứ thế lớn dần, đong đầy thêm mỗi ngày. Họ yêu nhau lúc nào không hay. Từ đó, Sebastian quyết định chuyển hẳn ra Hà Nội sống và làm việc để được ở gần bạn gái người Hải Phòng.

Mỗi ngày đều tặng bạn gái 1 món quà, được lòng bố mẹ vợ tương lai đến mức được "vỗ béo" tăng liền 10kg

Thu Quyên thừa nhận, từ khi quen anh bạn trai người Mỹ lớn hơn 13 tuổi, cô ngày càng trở nên trẻ con và không có ý định... trưởng thành. Anh Sebastian là một chàng trai ga lăng, yêu chiều bạn gái hết mực. 10x Hải Phòng kể, từ khi yêu nhau, cô cảm thấy mình được bạn trai "hô biến" thành nàng công chúa chính hiệu.

Hiện tại, cặp đôi đã chính thức hẹn hò được 6 tháng. Chàng 8x người Mỹ cũng quyết tâm bỏ hẳn sở thích tiệc tùng, điều mà Thu Quyên không hài lòng.

Yêu cô gái Hải Phòng kém 13 tuổi, chàng trai Mỹ mỗi ngày chuẩn bị một món quà, tập ăn mắm tôm, sầu riêng - Ảnh 5.

"Từ khi yêu nhau, anh bỏ hẳn rượu bia luôn. Anh Sebastian là người đàn ông cực kỳ tâm lý, chiều chuộng bạn gái. Mình và anh đều là những người từng lận đận trong chuyện tình duyên. Do đó từ khi yêu, hai đứa gặp được người tâm đầu ý hợp nên quấn quýt không rời, tranh thủ làm hết mọi thứ cùng "nửa kia" của mình.

Anh không ngày nào quên tặng cho mình một món quà, từ giày dép, áo quần đến mỹ phẩm... Nói chung chỉ cần mình thích gì là chiều ngay. Tháng nào cũng tặng quà cho bố mẹ mình nữa, chu đáo lắm. Tụi mình thường đi du lịch khắp Việt Nam, vừa rồi còn có chuyến đi Thái Lan dài ngày.

Đi đến đâu anh cũng chịu khó tay xách nách mang, chụp ảnh cho người yêu dù có nắng nóng thế nào. Chăm sóc cho mình từng ly từng tí và không bao giờ cho mình trả tiền dù đi ăn, đi chơi hay mua sắm ở đâu"

Không chỉ nâng niu, yêu chiều bạn gái, chàng trai Mỹ còn rất tâm lý, chu đáo với bố mẹ vợ tương lai.

Anh Sebastian thường xuyên lui tới, phụ giúp mọi việc trong gia đình. Chàng trai Mỹ cũng chịu khó học tiếng Việt, không ngần ngại ăn tất cả các món Việt Nam. Kể cả mắm tôm, các loại mắm, sầu riêng... những món được cho là khó ăn với người ngoại quốc, anh đều thoải mái thưởng thức, cố gắng để hòa nhập với văn hóa, nếp sống của gia đình cô bạn gái Việt. Nhờ vậy, anh rất "được lòng" bố mẹ, gia đình Thu Quyên.

Bố mẹ cô nàng xem bạn trai của con như con cháu trong nhà: "Trong thời gian hẹn hò, cả hai đều là người nóng tính và có cái tôi cao nên cãi nhau cũng nhiều. Nhưng anh không giận dai và luôn sẵn sàng bỏ cái tôi xuống trước để làm hòa nên tụi mình chưa bao giờ giận nhau quá 1 ngày.

Dù là người ngoại quốc nhưng tụi mình không có quá nhiều khác biệt văn hóa, hay có khoảng cách tuổi tác. Bởi anh cực kỳ yêu thích món ăn Việt, văn hóa Việt. Từ mắm tôm, mắm tép, đồ ăn Việt... món nào cũng không từ chối. Đợt vừa rồi anh còn về nhà mình đón Tết Việt Nam cùng gia đình.

Từ khi quen nhau đến giờ, mẹ mình "vỗ béo" bằng nhiều món ngon quá, đến nỗi anh tăng hẳn 10kg".

Yêu cô gái Hải Phòng kém 13 tuổi, chàng trai Mỹ mỗi ngày chuẩn bị một món quà, tập ăn mắm tôm, sầu riêng - Ảnh 6.

Yêu cô gái Hải Phòng kém 13 tuổi, chàng trai Mỹ mỗi ngày chuẩn bị một món quà, tập ăn mắm tôm, sầu riêng - Ảnh 7.Cặp đôi thường xuyên đi du lịch trong nước và nước ngoài cùng nhau

Hiện tại, cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn để sớm về chung nhà. Thu Quyên cho hay bạn trai để cô thoải mái lựa chọn việc sẽ sống ở Việt Nam hay sang Mỹ định cư.

Trải qua nhiều lận đận, tan vỡ, cuối cùng họ đã tìm thấy một nửa đích thực cho mình. Chuyện tình Tinder của 10x Việt và chàng trai người Mỹ đã chứng minh rằng, ai rồi cũng sẽ gặp một người dành riêng cho mình.

Hãy kiên nhẫn, bởi dù sớm hay muộn, người ấy cũng sẽ xuất hiện và khiến cuộc đời bạn tươi đẹp, hạnh phúc hơn.