10 khách sạn cao nhất thế giới

Không chỉ có chiều cao ấn tượng, những khách sạn này còn có chất lượng phòng nghỉ sang trọng với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi.
Khach san tren cao anh 1

Marriott Marquis City Center Doha (Doha, Qatar) tọa lạc tại trung tâm của vịnh Tây Doha, nằm ở vị trí chiến lược gần trung tâm thành phố với nhiều cửa hàng mua sắm, triển lãm. Phòng tại Marriott Marquis được thiết kế đẹp mắt, tiện nghi hiện đại và có tầm nhìn ra biển. Du khách có thể trải nghiệm nhiều ẩm thực khác nhau đến từ Mỹ và Brazil. Ngoài ra, khách sạn còn có phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời và spa cho khách du lịch. Ảnh: Martin/Unplash.

Khach san tren cao anh 2

Four Seasons Hotel New York Downtown (New York, Mỹ) có chiều cao bậc nhất ở New York, với 368 phòng. Khách sạn có tầm nhìn bao quát trung tâm, phòng tắm lát đá cẩm thạch, bồn ngâm, tủ lạnh và quầy bar riêng, đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức đồ ăn do đầu bếp nổi tiếng Wolfgang Puck chế biến. Ảnh: Four Seasons.

Khach san tren cao anh 3

Centara Grand Bangkok (Thái Lan) là khách sạn cao nhất Thái Lan. Khách sạn nằm ở Pathumwan, trung tâm Bangkok, cách trung tâm mua sắm Central World và đền thờ Ganesha vài phút. Khách sạn có thiết kế trang nhã, phòng tắm rộng rãi, cửa sổ kính trong suốt. Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại bốn quầy bar trong khách sạn. Ngoài ra, khách tới đây có thể khám phá cung điện hoàng gia, chơi quần vợt và tận hưởng dịch vụ massage tại spa. Ảnh: Tripadvisor.

Khach san tren cao anh 4

Grand Hyatt Kuala Lumpur (Kuala Lumpur, Malaysia): Với tầm nhìn toàn cảnh ra tháp đôi Petronas, khách sạn là một trong những điểm tham quan mang tính biểu tượng ở Kuala Lumpur. Du khách có thể thăm các viện bảo tàng, phòng triển lãm... hay có thể khám phá quần đảo Cameron, một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của Malaysia, cách khách sạn 130 km. Ảnh: Ishan/Unplash.

Khach san tren cao anh 5

The Ritz-Carlton (TP Mexico, Mexico): Với 58 tầng, khách sạn có tầm nhìn ngoạn mục ra công viên Chapultepec. Khách sạn cung cấp chỗ ở sang trọng, rộng rãi. Du khách có thể thưởng thức các món ăn lấy cảm hứng từ Mexico có nguồn gốc địa phương tại nhà hàng. Ngoài ra, họ cũng có thể lựa chọn phục hồi sức khỏe tại spa hoặc ngâm mình trong hồ bơi. Ảnh: Tripavisor.

Khach san tren cao anh 6

Four Seasons Hotel Bahrain Bay, vịnh Bahrain (Manama, Bahrain): Với chiều cao 240 m trên một hòn đảo độc quyền ở trung tâm Manama, khách sạn là sự lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ. Năm dãy phòng rộng rãi, phù hợp cho việc nghỉ dưỡng hoặc các khách đang đi công tác. Với không gian sinh hoạt và khu vực ngủ nghỉ riêng biệt, khách sạn mang đến tầm nhìn toàn cảnh ra vịnh Bahrain. Du khách được tận hưởng các tiện nghi hiện đại gồm sân chơi dưới nước, bãi biển riêng, hồ bơi và nhà hàng. Ảnh: American Express.

Khach san tren cao anh 7

Tháp Jumeirah Emirates (Dubai, UAE): Du khách được sử dụng không giới hạn bãi biển riêng, hồ bơi được kiểm soát nhiệt độ, Internet tốc độ cao miễn phí và công viên nước Wild Wadi. Khách sạn cung cấp các bữa ăn bao gồm ẩm thực thuần chay, Nhật Bản, Ả Rập và Ấn Độ cho du khách thoả sức lựa chọn. Ảnh: Tripavisor.

Khach san tren cao anh 8

Address Beach Resort (Dubai, UAE): Đây là nơi có bể bơi vô cực cao nhất thế giới với hai tòa tháp 77 tầng, một nơi hoàn hảo cho nghỉ dưỡng và tham quan. Khách sạn gồm các phòng có thiết kế hiện đại, nhiều hồ bơi, cung cấp các hoạt động thú vị cho trẻ em tại các câu lạc bộ khác nhau. Du khách có thể thư giãn trong spa trên tầng 75 hoặc bơi trên tầng mái của Dubai. Ảnh: Daniel/Unplash.

Khach san tren cao anh 9

Burj Al Arab (Dubai, UAE): Giống như một chiếc thuyền buồm Ả Rập, khách sạn này là một trong những công trình nghỉ dưỡng mang tính biểu tượng nhất. Khách sạn tọa lạc trên một hòn đảo tư nhân và nối với đất liền bằng một cây cầu cong riêng. Nơi này có tầm nhìn toàn cảnh đại dương, lối đi ra bãi biển riêng và các tiện nghi sang trọng. Du khách có thể thưởng thức món ăn Địa Trung Hải từ nhà hàng Sal hay thư giãn tại hồ bơi vô cực. Ảnh: Roman Logov/Unplash.

Khach san tren cao anh 10

JW Marriott Marquis Hotel Dubai (Dubai, UAE) mang đến sự hiện đại trong tòa tháp đôi với 1.608 phòng nghỉ. Mỗi phòng đều có đồ nội thất được thiết kế trang nhã, phòng tắm lát đá cẩm thạch, khăn trải giường sang trọng và tầm nhìn toàn cảnh ra biển. Mười nhà hàng phục vụ các món ăn đến từ các nền ẩm thực Nhật Bản, Ấn Độ và Thái Lan. Du khách được sử dụng không giới hạn câu lạc bộ sức khỏe và có thể khám phá trung tâm mua sắm Dubai, nhà hát Opera Dubai và tòa nhà Burj Khalifa. Ảnh: Tripavisor.