Ảnh sao 15/11: Trấn Thành hẹn hò Hari Won sau tin đồn đổ vỡ

Admin
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won dùng bữa tối cùng bạn bè, cặp bạn thân Tăng Thanh Hà - Ngô Thanh Vân vui đùa khi hội ngộ ở hậu trường show thời trang của Đỗ Mạnh Cường, Thanh Hà làm sinh nhật cho Phương Uyên.
TH

Sau lần quản lý khẳng định Trấn Thành - Hari Won vẫn hạnh phúc, cặp sao lần đầu xuất hiện chung, trong buổi hẹn với bạn bè. Thời gian dài vừa qua, Hari chủ yếu làm việc ở Hàn Quốc. Cô và ông xã ít xuất hiện cùng nhau, làm dấy lên tin đồn hôn nhân đổ vỡ.

TH2

Diễn viên Tăng Thanh Hà (phải) đăng loạt ảnh chụp cùng đả nữ Ngô Thanh Vân khi gặp nhau ở show thời trang. Cô bảo những khoảnh khắc này đúng với tính cách của cả hai nhất. Hai người đẹp ít gặp nhau nhưng là chị em thân thiết trong showbiz nhiều năm nay.

TH3

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp cùng ông xã Victor Vũ và hai con trai mừng thọ bà nội của cô tròn 93 tuổi. Cô cho biết bà hay hát, hay kể chuyện, hay nhảy múa, lúc nhớ lúc quên.

TH4

Nụ cười giàu năng lượng của 'họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm.

TH5

Á hậu Thạch Thu Thảo mặc váy thêu hình sếu đầu đỏ - linh vật của cô tại Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2022 - tại một buổi tiệc trong khuôn khổ cuộc thi tại Manila, Philippines. Khi dùng tiếng Anh để chào hỏi báo chí ở bữa tiệc này, cô gái người Khmer lộ vẻ run rẩy, quên nội dung bài nói. Trên mạng xã hội, nhiều người chê cô nói tiếng Anh không tốt. Số khác bày tỏ sự ủng hộ đối với người đẹp, cho rằng tiếng Anh không phải tiêu chí duy nhất đánh giá năng lực ở cuộc thi này.

TH6

MC Hoàng Oanh cười rạng rỡ khi đi quay quay đầu tuần. Cô mong ghi hình thật nhanh 6 số chương trình để được về sớm với con trai.

TH7

Ca sĩ Quang Hà (phải) bay sang Mỹ biểu diễn. Anh nói sẽ cố kiếm tiền để về nước làm show cá nhân.

TH8

Á hậu Tú Anh tự gọi mình là 'đội trưởng đội múa lân' khi mặc bộ jumsuit lông đỏ do Lê Thanh Hòa thiết kế, trong một sự kiện ở Phú Quốc.

TH9

NSND Lê Khanh (thứ năm từ trái sang, đứng hàng trước) dạy diễn xuất cho chương trình điện ảnh 'Gặp gỡ mùa thu'. Diễn viên Võ Điền Gia Huy (đứng ngoài cùng bên phải), Trịnh Tú Trung (đứng thứ ba từ phải sang), diễn viên Hồ Thu Anh (đứng thứ hai từ trái sang, hàng sau cùng) trở lại lớp học này sau vài năm.

TH10

Nhạc sĩ Phương Uyên cảm ơn bạn đời - ca sĩ Thanh Hà - tổ chức sinh nhật sớm cho cô. Các thành viên trong gia đình của cặp sao cũng có mặt chung vui.

TH11

Á hậu Hoa Đan vinh dự là một trong những người đại diện đón tiếp phái đoàn ban tổ chức Miss Tourism World (Hoa hậu Du lịch Thế giới) 2022 tại Hà Nội.

TH12

Diễn viên Thùy Trang (thứ hai từ phải qua) hồi hộp khi bước vào cảnh phim đêm tân hôn với Quách Ngọc Ngoan.