‘Anh trai hệ Chủ Tịch’ Văn Toàn, đi cách ly chưa về đến nhà đã ‘ting ting’ cho em gái ‘tiền tiêu vặt

Admin
Không chỉ là một chân sút tài năng của đội tuyển Quốc Gia mà Văn Toàn còn được biết đến như một nhà kinh doanh thành công và gần đây nhất là danh xưng ‘anh trai hệ chủ tịch’.

Đội tuyển Quốc Gia Việt Nam đã hoàn thành thời gian cách ly cần thiết sau khi trở về từ Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại Dubai vừa qua. Ngày hôm qua, đa số các chân sút sao vàng đã lần lượt lên đường trở về gia đình thân yêu sau chuỗi ngày xa cách đầy nhớ thương.

Văn Toàn và mẫu áo gây sốt toàn cầu trong thời gian gần đây

Mới đây nhất, “chủ tịch” Văn Toàn 09 đến từ xứ sở “Ba Tư” (Hải Dương) đã khiến dân mạng được một phen ghen tị “đỏ mặt” khi thể hiện sự quan tâm đến cô em gái ở nhà ngay từ khi chuẩn bị rời khu cách ly để về nhà.

Cụ thể, em gái của cầu thủ này đã đăng tải bức hình chụp lại đoạn tin nhắn với Văn Toàn lên trang facebook cá nhân của mình cùng lời khen đầy quyền lực cho anh trai - "Anh trai hệ chủ tịch" và cũng không quên ta tên chân sút sinh năm 1996. Trong đoạn hội thoại, chân sút sinh năm 1996 dặn dò em gái ở nhà chuẩn bị đồ ăn ngon để “đón” mình về. Món ăn “gây thương nhớ” nhất của chủ nhân mẫu áo gấ sốt “It’s real” - có ai ngờ lại chỉ là bánh mì.

Bài đăng "sặc mùi ghen tỵ" của em gái Văn Toàn

Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất cho các fan hâm mộ lại chính là hành động ga-lăng của anh chàng khi cho em gái tiền tiêu vặt.

Việc anh em quan tâm, chia sẻ lẫn nhau mặc dù là hết sức bình thường nhưng khi được cô em gái đăng kèm danh xưng “người anh hệ chủ tịch” lại khiến câu chuyện trở nên dí dỏm và hài hước hơn.

Những bình luận hết sức đáng yêu của người hâm mộ

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng đã vào và liên tục thả bình luận “ghen tị” với em gái của Văn Toàn. Nhiều người còn bình luận những câu đùa hết sức hài hước và cho rằng hành động của văn toàn thật “xứng mặt anh trai”.

Cận cảnh nhan sắc em gái xinh đẹp của Văn Toàn

Được biết, em gái của Văn Toàn hiện đang sinh sống tại Hải Dương cùng gia đình của nam cầu thủ. Cô nàng cũng kinh doanh các mặt hàng làm đẹp và hỗ trợ cho công việc kinh doanh thời trang của anh trai. Trước khi trở về từ khu cách ly, văn toàn đã nhắn tin cho em gái hỏi thăm về tình hình ở nhà và dặn dò em gái mua đồ ăn để “đón chào sự trở về của mình.”