Ba danh hài nổi tiếng đất Bắc hội ngộ, dân mạng trầm trồ: 'Cây đinh ba đẳng cấp nhất là đây'

Admin
Bất chấp thời tiết 'khắc nghiệt', NSƯT Xuân Bắc và Quang Thắng vẫn dành thời gian đến thăm NSND Công Lý khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Ngọc Hà - vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý đã hào hứng chia sẻ loạt ảnh Xuân Bắc và Quang Thắng đến thăm chồng. "Trời nóng như đổ lửa giữa Hà Nội nhưng anh Bắc và anh Thắng ghé thăm cụ Lý. Mong cụ Lý mau khỏe mạnh trở lại như xưa. Bức ảnh nói thay niềm vui ạ", bà xã NSND Công Lý viết.

ly1 (1)
Chia sẻ của vợ NSND Công Lý trên trang cá nhân

Qua bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy sức khỏe của nam danh hài đã cải thiện hơn rất nhiều sau cú ngã chấn động vào cuối năm 2021. Dưới bình luận, cư dân mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng đến NSND Công Lý: "Chúc nghệ sĩ Công Lý thật nhiều sức khỏe", "Ham mộ ba người này lắm luôn. Chúc anh Lý thật mạnh khỏe để tiếp tục hoạt động nghệ thuật nhé", "Cây đinh ba đẳng cấp nhất. Mong ba bác luôn mạnh khỏe để cống hiến cho nghệ thuật nước nhà", "Cô Đẩu cười tươi quá", "Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ. Chúc bác mau khỏe lại",...

ly3 (1)
Khán giả vui mừng trước màn hội ngộ của ba danh hài nổi tiếng đất Bắc

Được biết, NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc và Quang Thắng là ba danh hài nổi tiếng tại miền Bắc. Không chỉ gây chú ý bởi lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm, ba nam nghệ sĩ còn được biết đến như những "cây đa, cây đề" của làng hài miền Bắc. Đặc biệt, cả ba còn cùng góp mặt trong chương trình "Táo quân" vào mỗi dịp đầu xuân năm mới và được nhiều khán giả yêu thích.

ly2 (1)
NSND Công Lý cười "tít mắt" khi Xuân Bắc, Quang Thắng đến thăm

Sau một thời gian điều trị bệnh, gần đây, NSND Công Lý mới bắt đầu trở lại với màn ảnh nhỏ. Theo đó, NSND Công Lý sẽ vào vai bố của Giang (Lã Thanh Huyền) trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ": "NSND Công Lý sẽ xuất hiện ở những tập tới và nhân vật bố của Giang là một dạng vai khá phức tạp. Sau khi bỏ mẹ con Giang đi thì bố cô quay về trong cơn bạo bệnh, Giang cũng rất đáng thương khi bố cô bỏ đi từ nhỏ. Thiếu thốn tình cảm của bố nên Giang luôn khao khát 1 gia đình tròn vẹn".