Bà xã Chí Tài duy trì thói quen đặc biệt với chồng quá cố, làm thêm một việc khiến ai cũng xúc động

Chia sẻ mới đây của ca sĩ Phương Loan, bã xã cố nghệ sĩ Chí Tài không khỏi khiến fan hâm mộ xót xa và xúc động.

Hơn một năm sau sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Phương Loan, bà xã của cố nghệ sĩ vẫn luôn duy trì thói quen đặc biệt ý nghĩa với người chồng quá cố. Không chỉ vậy, mỗi lần nhắc đến chồng, nữ ca sĩ vẫn rất xúc động giống như niềm thương nỗi nhớ dành cho người chồng đi xa chứ không phải là sinh ly tử biệt. 

Chí Tài Phương Loan
Dù chồng đã đi xa, ca sĩ Phương Loan vẫn dành trọn tình cảm và nỗi thương nhớ cho nam nghệ sĩ quá cố

Sinh thời, mối tình kéo dài suốt hơn 3 thập kỷ của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài đã nhận được sự ủng hộ, quan tâm đặc biệt của công chúng và không ít lời ca tụng, ngưỡng mộ. Tuy không may mắn có chung các thiên thần nhỏ nhưng tình cảm của hai người vẫn vô cùng mặn nồng và tốt đẹp. 

Chí Tài Phương Loan
Sinh thời, cuộc hôn nhân hơn 3 thập kỉ của cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ

Mới đây, trên trang fanpage tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài, chị “bé Heo” đã có những chia sẻ đầy xúc động. Theo đó, nữ ca sĩ vừa mới có chuyến tới thăm mộ người chồng đã đi xa như thường lệ. Tuy nhiên, trong lần viếng thăm này, bà xã cố nghệ sĩ đã làm một việc vô cùng xúc động. Đó chính là cho cố nghệ sĩ Chí Tài nghe CD mới của mình. Đáng chú ý, trong CD nhạc lần này, có bài hát Nụ Cười Anh Còn Mãi và những bài hát khác do chính nam nghệ sĩ từng chắp bút. Tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng nó khiến ai cũng phải xúc động đến mức bật khóc. 

Phương Loan Chí Tài
Chị "Bé Heo" đến thăm mộ người chồng quá cố vào chiều thứ 5 vừa rồi

Cách đây không lâu, chị “bé Heo” vừa có chuyến về Việt Nam để thay người chồng quá cố hoàn thiện nốt những dự định còn dang dở và tâm nguyện chưa kịp hoàn thành. Không những thế, nữ ca sĩ cũng tổ chức một buổi gặp gỡ và tri ân fan hâm mộ sau thời gian dài đón nhận tin buồn từ người chồng ở nơi xa xứ. Đặc biệt, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài cũng ra mắt CD nhạc mới khiến nhiều người yêu mến cô không khỏi xúc động mạnh. 

CD có tên Nụ Cười Anh Còn Mãi giống như một món quà gợi nhớ đến người chồng đã đi xa. Sinh thời, ai cũng biết, trong suốt khoảng thời gian 33 năm làm vợ chồng thì có tới tận 17 năm cố nghệ sĩ Chí Tài và bà xã phải sống xa nhau nửa vòng Trái Đất, vì người ở Mỹ, người ở Việt Nam. Nhiều lúc chính nam danh hài cũng ngỡ rằng mình và vợ không khác gì Ngưu Lang, Chức Nữ. 

Phương Loan

 

phương loan chí tài

 

Chí tài

 

chí tài
Đến thăm người chồng quá cố, ca sĩ Phương Loan còn mở đĩa CD mới của mình cho ông xã nghe

Chính bởi vậy, ở thời điểm hiện tại, tuy cách nhau ranh giới vô cùng khó xóa nhà, ca sĩ Phương Loan và cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn có thể được đoàn tụ cùng nhau mỗi dịp cuối tuần, không còn phải chịu cảnh mỗi người một nơi, kẻ ngóng người trông như trước nữa. Đó cũng thể coi như là một điều an ủi đằng sau sự mất mát quá lớn này. 

Dưới phần bình luận của bài viết, cư dân mạng đều vô cùng xúc động và nhắn nhủ những lời động viên vô cùng chân tình đến bà xã cố nghệ sĩ. Không những vậy, nhiều người còn vô cùng ngưỡng mộ tình cảm thủy chung son sắt của chị “bé Heo” dành cho người chồng quá cố. Có thể nói, dù đã là “âm dương cách biệt”, tình cảm của nữ ca sĩ vẫn “trước sau như một” và không có bất kì sự thay đổi nào. Quả thực là một tình cảm thiêng liêng và trân quý.