Bà xã Phan Mạnh Quỳnh được dân mạng bênh vực hết lời sau sự tấn công dồn dập của anti fan

Admin
Sau phát ngôn liên quan đến câu chuyện tình yêu của chủ tịch Vbiz và nữ tân binh đang rần rần mạng xã hội vừa qua, bà xã Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ bị anti fan tấn công dữ dội.

Sau thời gian câu chuyện liên quan đến chuyện tình bất hủ của ‘chủ tịch Vbiz’ và nàng tân binh đang ‘làm mưa làm gió’ trên mạng xã hội thì mới đây, bà xã Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy cũng bất ngờ có những phát ngôn khiến thổi bùng lên tranh cãi xung quanh ‘drama trà xanh’ trước đó.

Theo đó, cô viết status: Mai ai tên Trâm qua shop mua hàng giảm giá nhé. Đồng thời tuyên bố thêm "khum bán" cho ai tên Tú.

bà xã phan mạnh quỳnh
Bà xã Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ lên tiếng nói về chuyện của 'Trâm' và 'Tú' và gây nên tranh cãi dữ dội

Mặc dù status này sau đó đã ‘bay màu’ vì quá gây tranh cãi nhưng cư dân mạng đã kịp chụp lại và lan truyền khắp mạng xã hội. Không chỉ có duy nhất một dòng trạng thái đó, Khánh Vy còn không ngại ngần có những bình luận đáp trả 1 - 1 với cư dân mạng cùng thái độ khá gay gắt. Có thể thấy, cô nàng dường như đang đồng cảm với nhân vật ‘Trâm’ và không hài lòng với ‘Tú’ nên đã bất bình bộc lộ cảm xúc một cách vô cùng thẳng thắn, gay gắt.

phanno

bi-tha-phan-no
Những bài viết trên trang fanpage của Khánh Vy bị tấn công dữ dội

Thế nhưng cũng chính vì tính khí thẳng thắn đó, Khánh Vy đã phải hứng chịu sự công kích kém duyên từ phía anti fan. Được biết, sau khi lên tiếng về câu chuyện thị phi ấy, rất nhiều bài viết trên trang cá nhân của Khánh Vy đã nhận về lượt thả phẫn nộ ‘khủng’ khiến nhiều người bức xúc và xót xa.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bày tỏ thái độ phẫn nộ về hành vi kém duyên này của những anti fan kia. Đa số đều cho rằng, đó vốn là quyền tự do bày tỏ cảm xúc của Khánh Vy nên cô nàng không đáng phải nhẫn cảm xúc phẫn nộ từ một bộ phận anti fan như vậy.

Cư dân mạng bênh vực hành động của Khánh Vy

Chưa kể, việc bán hàng cho ai, ưu tiên hay hạn chế những đối tượng mua hàng đều nằm trong sự quyết định của phía chủ shop. Do đó, việc Khánh Vy ưu tiên người này và ‘nói không’ với người kia hoàn toàn là sự việc bình thường. Việc nhiều người lên tiếng ‘dạy’ bà xã Phan Mạnh Quỳnh về cách cư xử và bán hàng kèm theo những cảm xúc tiêu cực hoàn toàn là điều vô lý.

bao-ve
cmt-phan-no
Nhiều người cũng tỏ ra bức xúc trước hành động kém duyên của những anti fan này

Hiện tại, dù dòng trạng thái của bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã tạm thời ‘bay màu’ khỏi trang fanpage và thậm chí nhiều người dùng mạng xã hội đang tạm thời không thể tìm được page bán hàng của Khánh Vy. Cư dân mạng đang rất lo lắng không rõ liệu đây là hành động ‘né’ bão của cô nàng hay là do anti fan report.