Bạn thân hé lộ thời gian dự sinh của Son Ye Jin, danh tính nhóc tỳ được nhiều người quan tâm

Admin
Sau nhiều ngày mong ngóng, cuối cùng Son Ye Jin cũng đã báo tin vui tới khán giả khiến nhiều người không khỏi sửng sốt.

Sáng ngày 27/6, Son Ye Jin đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới phát sốt khi thông báo mang thai con đầu lòng với Hyun Bin sau 3 tháng kết hôn. Cụ thể, trên trang cá nhân Instagram, nữ diễn viên đã chia sẻ: "Mọi người có khỏe không ạ? Tôi đang sống rất tốt. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin vui. Một sinh linh mới đang đến với chúng tôi. Tôi vẫn còn đang rất bất ngờ nhưng vẫn đang sống và cảm nhận từng ngày sự thay đổi của cơ thể trong niềm lo lắng và phấn khích.

son1
Bạn thân hé lộ ngày dự sinh của Son Ye Jin

Tôi cảm thấy rất biết ơn nhưng vì sự cẩn trọng nên tôi vẫn chưa thể nói với những người xung quanh. Trước khi quá muộn, tôi muốn chia sẻ tin tức này với các fan và mọi người xung quanh, những người cũng chờ đợi tin này nhiều như chúng tôi. Chúng tôi sẽ bảo vệ sinh mạng quý giá đã đến với mình. Tôi hy vọng tất cả mọi người đều khỏe mạnh và chăm sóc tốt cho những điều quan trọng cần bảo vệ trong cuộc sống của các bạn. Mọi người hãy sống hạnh phúc nhé".

son2
Son Ye Jin trong đám cưới của Lee Jung Hyun

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, nữ diễn viên Lee Jung Hyun - bạn thân của Son Ye Jin đã vô tình hé lộ thời gian dự sinh của bà xã Hyun Bin: "Chúc mừng Yejinnie của chúng ta, một bạn nhỏ cùng sinh năm Dần với Chukbok nhà mình". Theo chia sẻ của Lee Jung Hyun, nhiều người cho rằng Son Ye Jin sẽ hạ sinh con đầu lòng trong năm nay và cùng tuổi với con của cô.


e2
Son Ye Jin và Hyun Bin trong phim "Hạ cánh nơi anh"

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức xác nhận tin hẹn hò sau gần một năm bộ phim “Hạ cánh nơi anh” được phát sóng. Trái ngược với những cặp đôi khác, Hyun Bin và Son Ye Jin được người hâm mộ tích cực “chèo thuyền” bởi vì họ quá đẹp đôi. Cả hai đã hẹn hò sau khi bộ phim đóng máy một thời gian để có thể thoát khỏi cảm xúc từ vai diễn và đến với nhau bằng tình cảm ngoài màn ảnh. Ngày 10/2, cặp đôi phim "Hạ cánh nơi anh" đã công bố chuyện kết hôn trong sự chúc phúc của người hâm mộ châu Á.