Bị chê hát tệ thua cả 'đám cưới', Hồ Văn Cường bất ngờ nhận tin vui lớn trong sự nghiệp ca hát

Admin
Nhờ sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường liên tục nhận được show diễn. Thậm chí con 'cháy vé' nhiều người không mua được.

Mặc dù cố ca sĩ Phi Nhung đã ra đi được một thời gian, nhưng Hồ Văn Cường vẫn luôn trở thành tâm điểm chú ý của CĐM. Gần đây, giọng hát nam ca sĩ tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi khi bị khán giả chê bai nặng nề dù từng là quán quân của một cuộc thi âm nhạc.

Thời điểm Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi, nam ca sĩ vẫn còn là một cậu bé với giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Nhưng giai đoạn hậu dậy thì, rõ ràng giọng hát Hồ Văn Cường trở nên quá khá biệt so với thời kỳ gây sốt vào năm 2016. Đây cũng chính là lý do khiến Hồ Văn Cường có giai đoạn im ắng dù đang có sự hậu thuẫn từ công ty của ca sĩ Phi Nhung.

890 (5)

Giọng hát của Hồ Văn Cường có vấn để từ lúc vỡ giọng

Cũng chính vì giai đoạn im ắng này, cái tên Hồ Văn Cường phần nào trở nên mờ nhạt trong mắt công chúng. Chưa kể, khoảng thời gian đó đã quá đủ để Hồ Văn Cường thụt lùi lại phía sau so với loạt nghệ sĩ cùng trang lứa.

Tuy nhiên, sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy giúp đỡ. Mặc dù được rèn luyện khá nhiều, nhưng giọng cá của Hồ Văn Cường liên tục nhận về hàng loạt lời chê bai, mà đa phần đến từ các clip hát live. Mặc dù hàng loạt ý kiến tiêu cực nhận xét về giọng hát Hồ Văn Cường, tuy nhiên thực tế có tệ hại đến mức như vậy?.

1 (45)

Ngọc Sơn dẫn dắt Hồ Văn Cường liên tục nhận show diễn

Có thể thấy từ khi danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ, sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ có tiến triển rất nhiều. Trên trang cá nhân, Ngọc Sơn liên tục thông báo tin vui, cụ thể Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường liên tục tổ chức những show diễn được đông đảo khán giả ủng hộ. Thậm chí còn "cháy vé" có tiền cũng không mua được.

2 (47)

Thậm chí còn "cháy vé" mỗi lần đi biểu diễn

Bên cạnh đó, trong một vài sân khấu gần đây dưới sự hướng dẫn của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường rõ ràng đã có sự tiến bộ khi được chọn đúng dòng nhạc sở trường. Loạt sân khấu này cũng nhanh chóng đạt lượng view ấn tượng trên Youtube.

Những con số này không thật sự quá cao, tuy nhiên đây lại chỉ là những đoạn clip sân khấu chứ không phải MV chỉn chu. Điều này cho thấy, khán giả vẫn dành rất nhiều sự quan tâm cho giọng hát của Hồ Văn Cường.

88 (5)

Những MV trên youtube cũng có rất nhiều lượt xem
7 (23)

Sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ ngày càng triển vọng

Với nền tảng giọng hát tốt cùng với sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường hoàn toàn có thể lấy lại phong độ. Tuy nhiên, để vượt qua những định kiến ở thời điểm hiện tại sẽ là một chặng đường dài và gian nan đối với Hồ Văn Cường.