Bún đậu Mạc Văn Khoa tiếp tục dính phốt bán đồ ăn nguội ngắt, giá cao nhưng chất lượng đi xuống

Thương hiệu bún đậu của Mạc Văn Khoa liên tục vấp phải nhiều lời chê bai từ các reviewer trên "Tóp Tóp".

Thương hiệu bún đậu của Mạc Văn Khoa là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Sài Gòn. Đến nay các cửa hàng bún đậu Mạc Văn Khoa đã xuất hiện tại rất nhiều các quận ở TP.HCM với lượng khách ngày càng đông đảo. 

Mạc Văn Khoa nổi tiếng với chuỗi bún đậu sầm uất

Tuy nhiên đã không ít lần bún đậu Mạc Văn Khoa bị "dính phốt" từ khách hàng khiến nam diễn viên vô cùng đau đầu. Mới đây, một reviewer chuyên về ẩm thực đã quay lại clip nhận xét đồ ăn tại quán của nam diễn viên quê Hải Dương. 

Chuỗi cửa hàng liên tục gặp "phốt" của khách hàng

Cụ thể, người đăng tải clip cho biết anh đến thưởng thức bún đậu trong tâm thế của một người đã nghe nhiều ồn ào tranh cãi về thức ăn tại đây. Để clip được công tâm, reviewer này còn nhấn mạnh thêm đồ ăn ngon hay dở còn tùy vào cảm nhận của mỗi người. 

Điều khiến thanh niên trong clip chưa ưng ý là đồ ăn ở quán quá nguội: "Giống như đồ trong tủ lạnh đem ra chiên lại nhưng mà chiên chưa kỹ". Khidùng đũa ấn vào thức ăn có thể thấy dầu chảy ra nhiều vì đồ ăn sau khi chiên chưa được làm ráo dầu đã mang ra cho khách. Người này cũng nhận xét đậu ở quán khá khô và cứng. 

Đồ ăn bị chê cũ

Bên cạnh những lời chê bai, người này cũng giành lời khen cho không gian quán sạch sẽ và đồ ăn khá đầy đặn. 1 suất cho 2 người có giá 140 ngàn đồng. TikToker này mong muốn Mạc Văn Khoa sẽ cải thiện chất lượng đồ ăn trong tương lai.

Thức ăn ngập dầu mỡ

Đây không phải lần đầu bún đậu Mạc Văn Khoa gặp phải sự chê trách. Trước đó, một khách hàng sau khi trải nghiệm đồ ăn ở quán đã tuyên bố không bao giờ quay lại vì trong mắm tôm có gián. Sau đó, Mạc Văn Khoa đã lên tiếng giải thích về sự cố trên:

“Chuyện đã diễn ra cách đây vài tháng rồi, tôi không biết tại sao bây giờ mọi người lại nhắc lại. Câu chuyện không như mọi người nghĩ, sự thật là chúng tôi được một khách hàng mua về báo qua điện thoại trong mắm tôm của họ có gián sau đó chúng tôi đã xin lỗi và đổi cho khách phần ăn khác".

Nam diễn viên hài nhấn mạnh anh là người trực tiếp vào bếp kiểm tra mắm tôm và đặt ở cơ sở uy tín nhưng khách hàng nói vậy thì cửa hàng cũng không biết làm sao. Mạc Văn Khoa cho biết anh luôn đặt tâm vào công việc nên rất buồn khi công sức bị đánh giá thấp.