Ca sỹ Phương Linh cảnh báo các chiêu trò lừa đảo tinh vi mong mọi người nâng cao cảnh giác

Admin
Ca sỹ Phương Linh đã bóc mẽ các kỹ xảo lừa đảo và phân tích những điểm bất hợp lý trong trường hợp của bản thân gặp phải.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình ca sỹ Phương Linh có lên tiếng cảnh báo lừa đảo :

“Đây là một tin nhắn lừa đảo phải không quý vị!

Thứ nhất- hiện số không hiện tên.

Thứ 2- trước khi đăng đàn lên hỏi, thì tôi cũng tự vấn bản thân xem mình có nhận hộ ai cái gì hay trả hộ ai khoản nào không, thì phát hiện ra rằng chỉ có tôi đang nợ tiền bạn bè vì mấy món nhỏ xinh người ta đang đặt hộ tôi và thanh toán trước giúp tôi mà thôi.

Thứ 3- vừa không lưu tên đã đành, còn xưng hô cậu tớ để thể hiện thân tình, ai ngờ nghệch mắc mưu hoặc có lòng tham nổi lên một cái, gửi ngay số tài khoản cá nhân, thôi xong là ăn đủ, chúng nó sẽ làm cách nào đó lấy hết gia sản trong số tài khoản của mình để tài khoản của mình chỉ còn 0 đồng. Tôi phân tích đúng không quý vị?

Công an phường gọi điện cho tôi mà phải xưng đủ họ tên cấp thứ bậc này kia tôi mới gật đầu nhận lời tôi chính là Phương Linh cơ mà, còn cứ hỏi khơi khơi mà không tự giới thiệu bản thân cho chu đáo thì chỉ có nhận tiếng cúp máy: bụp.

Tôi up nguyên số điện thoại lên trên này để ai có bị tương tự thì đối chiếu nghe, thời buổi này... loạn lắm, ở trong nhà không không cũng dính chuyện như thường, cho nên hãy luôn luôn “câu chuyện cảnh giác”.

Đang mùa bóng lăn, nhiều sổ đỏ nhiều niềm tin đi đời lắm, hãy tỉnh táo, tỉnh đòn nghe- tớ đang nhắc nhở bản thân luôn chứ không có ý dạy đời ai đâu vì tối nay tớ cũng cá độ từ xa 3 trận- nếu tớ sai tớ phải giảm cân cho đẹp và nhận lời làm người yêu của anh ý sau nhiều thời gian tán tỉnh mất thời giờ, còn nếu tớ đúng, tớ giữ nguyên cân nặng cho xinh, vẫn được anh ý chăm bẵm ăn uống đi chơi tận tình, còn được nhận nhiều quà đều đều nhưng không bắt buộc nhận lời iêu đương, vui thì là bạn mà vui in ít thì được vỗ về mà buồn thì phải ở cạnh bóp chân vai gáy. Thấy cũng ổn.”

Hiện nay xã hội có rất nhiều chiêu trò lừa đảo, khán giả cũng cần cảnh tỉnh trước những chiêu trò tinh vi này để tránh sa vào ‘hố đen’.