Cẩm Đan bật khóc nức nở tại The Face, 'ẩn ý' nhắc đến ồn ào với ai đó?

Trong buổi casting The Face Vietnam 2022, Cẩm Đan gây ấn tượng bởi nhan sắc nổi bật và câu chuyện cá nhân.

Cẩm Đan từng là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Bước ra từ cuộc thi, cô nhận được nhiều sự chú ý của công chúng khi vướng tin đồn hẹn hò với đại gia Đức Huy – chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên. Bẵng đi một thời gian, mới đây, Cẩm Đan quyết định tham gia The Face Vietnam 2022 và được đánh giá là ứng cử viên sáng giá trong dàn thí sinh năm nay.

Cẩm Đan xuất hiện xinh đẹp trong vòng casting The Face Vietnam

Trong buổi casting The Face Vietnam 2022, Cẩm Đan gây ấn tượng bởi nhan sắc nổi bật và câu chuyện cá nhân. Khi nhắc lại quá khứ, mỹ nhân sinh năm 2002 nghẹn ngào. “Nếu chuyện đó em có làm, em sai, em nhận, em sẽ sửa đổi nhưng em không làm những chuyện đó thì em vẫn là người trong câu chuyện, em vẫn xin lỗi...", cô nói.

Cẩm Đan bật khóc khi nhắc về chuyện quá khứ

Khi được đề nghị chia sẻ câu chuyện cụ thể hơn, Cẩm Đan lại từ chối vì lo sợ ảnh hưởng đến người khác. "Chuyện của em là rất riêng tư nên em không muốn nhắc lại để tránh ảnh hưởng đến một người nào đó trong câu chuyện này. Em sẽ không kể đâu ạ", cô nói.

Ngay sau đó, huấn luyện viên Anh Thư đã đến bên cạnh Cẩm Đan để an ủi và giúp người đẹp trấn tĩnh.

Màn thể hiện của Cẩm Đan tại buổi casting The Face Vietnam 2022 nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số dân mạng cho rằng Cẩm Đan đang cố gợi lại chuyện tình tin đồn với đại gia Đức Huy dù chuyện này đã qua được một thời gian. 

Sau khi lộ tin đồn hẹn hò với đại gia Đức Huy, tên tuổi của Cẩm Đan được nhiều người quan tâm

Cẩm Đan sinh năm 2002, sở hữu nhan sắc cuốn hút và thần thái tự tin. Thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, mỹ nhân gốc An Giang luôn được người hâm mộ kỳ vọng giành vương miện. Tuy nhiên, cô dừng chân ở Top 15 chung cuộc khiến khán giả tiếc nuối.