Cbiz 18/3: 'Ngự giao ký' của Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân khởi đầu tốt đẹp, Cúc Tịnh Y 'đem hè về'

Admin
Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân ghi nhận thành tích tốt sau 2 ngày lên sóng, thực hư thông tin Lưu Hạo Nhiên bị thương phải vào viện khám... là những tin tức sao Hoa ngữ hot nhất hôm nay.
the9

Fan hâm mộ tố vé concert tốt nghiệp của THE9 mãi không trả lại vé

Theo thông tin cho biết, concert tốt nghiệp của THE9 được thông báo tổ chức hồi năm 2021 ở Tô Châu và Quảng Châu, nhưng do bệnh dịch nên cứ hoãn mãi cho đến tận bây giờ vẫn không thể tổ chức được, fan muốn trả lại vé nhưng phía nhà vé vẫn kéo dài chưa trả.

Truyền thông liên hệ với IQIYI thì IQIYI phản hồi rằng THE 9 giải tán, IQIYI không có cách nào nhúng tay vào.

ngugiaoky-dichlenhietba-nhamgialuan

Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân ghi nhận thành tích tốt sau 2 ngày lên sóng

Bộ phim Ngự Giao Ký - Dữ Quân Sơ Tương Thức do Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân đóng chính bắt đầu phát sóng độc quyền trên nền tảng Youku từ ngày 17/3. Sau 2 ngày, bộ phim tình cảm "hài - ngọt - ngược" giữa chàng mỹ nam ngư và nàng hồ ly đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khán giả, thành tích mà bộ phim đạt được cũng rất khả quan.

Thậm chí, theo bản số liệu chuyên nghiệp Hải Đăng, bộ phim truyền hình Dữ Quân Sơ Tương Thức do Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân đóng chính trong ngày phát sóng đầu tiên, chiếm thị phần phim truyền hình toàn mạng lưới với tỷ suất hơn 17%, trở thành quán quân của ngày hôm đó. Đồng thời lập kỉ lục là bộ phim trong năm 2022 có chỉ số phát sóng cao nhất trong ngày đầu tiên ra mắt.

luuhaonhien

Thực hư thông tin Lưu Hạo Nhiên bị thương trong quá trình quay phim, phải vào viện khám

Mới đây, phương tiện truyền thông đã quay lại được đoạn video ngắn, ghi lại cảnh Lưu Hạo Nhiên đến bệnh viện vào lúc trời tối mịt.

Sau khi xuống xe, Lưu Hạo Nhiên cùng quản lý và nhân viên tiến vào trong, đi theo sự chỉ dẫn của lễ tân bệnh viện, ngồi ngoài phòng chờ, đợi đến lượt thì đứng dậy vào phòng khám.

Khoảng một giờ sau thì Lưu Hạo Nhiên rời bệnh viện. Cư dân mạng cho rằng nam diễn viên đã không may bị thương trong quá trình quay phim.

Tuy nhiên, theo như hình ảnh do Fansite của Lưu Hạo Nhiên chia sẻ, đến sáng nay tình hình sức khỏe của nam diễn viên không có vẻ gì là bất ổn, vẫn đi ghi hình cho show mới theo đúng lịch trình.

cuctinhy
Bộ ảnh mới tràn ngập hơi thở thanh xuân, đem lại cảm giác đầy sức sống của Cúc Tịnh Y nhận được nhiều lời khen ngợi. Netizen cảm thán, nhìn loạt ảnh của Cúc Tịnh Y, cảm giác như mùa hè thực sự đã đến rồi.