Cbiz 24/4: Fan Trương Triết Hạn 'đại chiến' fan Cúc Tịnh Y, nam diễn viên bị fan cuồng quấy rối

Admin
Diêu Sâm (R1SE) bị sasaeng fan (fan cuồng) quấy rối, lẻn trốn vào trong phòng; fan Trương Triết Hạn và fan Cúc Tịnh Y 'đại chiến trăm hiệp'... là những tin tức sao Hoa ngữ hot nhất hôm nay.
gianailuong

Giả Nãi Lượng bị đồn trốn thuế, phòng làm việc lên tiếng bác bỏ tin đồn ngay trong đêm

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Giả Nãi Lượng đã ký “hợp đồng âm dương” trong livestream để trốn thuế. Tối hôm qua, trên weibo cũng xuất hiện hashtag “Giả Nãi Lượng 260 triệu NDT” khiến quần chúng ăn dưa và fans hâm mộ của nam nghệ sĩ rất hoang mang.

Trước những đồn đoán của dư luận, sáng nay phòng làm việc của Giả Nãi Lượng đã ra văn bán chính thức bác bỏ tin đồn, cho biết bài gốc chỉ là những bức ảnh chụp màn hình bị cắt ghép một cách ác ý, sự việc đã giao cho bên luật sư giải quyết, người viết cũng đã nhận sai mà xóa bài.

Ngoài ra, khi hashtag ác ý xuất hiện vào tối qua, phòng làm việc của Giả Nãi Lượng còn comment trực tiếp dưới những bài đăng đồn đoán của cư dân mạng gắn kèm hashtag “Giả Nãi Lượng 260 triệu NDT” ngay trong đêm để phản bác và yêu cầu chủ tài khoản phải xóa bài viết tránh gây ảnh hưởng xấu cho Giả Nãi Lượng.

dieusam-r1se

Diêu Sâm (R1SE) bị sasaeng fan (fan cuồng) quấy rối, lẻn trốn vào trong phòng

Tối nay, phòng làm việc của Diêu Sâm (cựu thành viên nhóm nhạc R1SE) đăng tải lên Weibo văn bản thông báo cho biết đã phát hiện một người không rõ danh tính trốn trong phòng của Diêu Sâm, người này sau đó đã bị phía cảnh sát bắt tạm giam 10 ngày và xử phạt hành chính.

Theo điều tra, người này là sasaeng fan của Diêu Sâm, trước đây từng nhiều lần gọi điện quấy rối nam nghệ sĩ.

Phía phòng làm việc của Diêu Sâm cũng lên tiếng kêu gọi người hâm mộ tập trung vào học tập, công việc, cuộc sống cá nhân, đồng thời phải theo đuổi thần tượng một cách lý trí.

cuctinhy-truongtriethan

Fan Trương Triết Hạn và fan Cúc Tịnh Y "đại chiến trăm hiệp"

Tối hôm qua trên mạng bất ngờ lan truyền thông tin bộ phim "Vân Tịch Truyện" (Trương Triết Hạn, Cúc Tịnh Y đóng chính) sẽ được làm lại với cái tên "Không Thể Trêu Vào Hàn Vân Tịch" . "Quay qua quay lại" không rõ tại sao mà cuối cùng 2 nhà Trương Triết Hạn và Cúc Tịnh Y lại quay sang "chiến" nhau.

Đến trưa nay, khi "show rap diss" đang đến hồi gay cấn thì biên kịch của phim "Vân Tịch Truyện" lại "nhảy" ra với ngỏ ý muốn "tài trợ" thêm cho show. Nguyên văn lời của vị biên kịch là: "Có công ty chỉ có thể dựa vào 1 bộ phim để sống thôi à? Rốt cuộc cơm nguội hâm lại cũng thơm ngon hơn nhiều so với việc biên tập viết loạn xạ thành nồi cơm khê. Chỉ là làm ơn xin đừng lại nắm nam diễn viên ra lăng xê nữa"

Dưới phần bình luận, vị biên kịch này còn nhắn thêm: "Đừng nghĩ nhiều, tôi chỉ là ghê tởm công ty nào đó cướp ký tên của biên kịch thôi".