Cbiz 27/2: Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y 'đọ sắc', Hà Dĩ Thâm 'phát tướng'

Admin
Vợ chồng Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi chính thức lên tiếng vẫn hạnh phúc sau tin đồn ly hôn, ngoại hình có phần mũm mĩm cùng kiểu tóc 'dìm hàng' của 'Hà Dĩ Thâm' Chung Hán Lương... là tin sao Hoa ngữ hot nhất hôm nay.
haditham-chunghanluong
Ngoại hình có phần mũm mĩm cùng kiểu tóc "khiến gương mặt già đi chục tuổi" của soái ca ngôn tình "Hà Dĩ Thâm" - Chung Hán Lương khiến dân tình "dở khóc dở cười".
truong-du-hi
Trương Dư Hi tự tin khoe mặt mộc khi đăng 2 bức ảnh thể hiện 2 trạng thái lúc đi làm và khi tan làm. Đường nét sắc sảo tinh tế ngay cả khi không trang điểm của nữ diễn viên nhận được nhiều lời xuýt xoa ngưỡng mộ của netizen.
dichlenhietba-duongmich
Tạo hình của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y trong 1 sự kiện phát sóng tối nay 27/2.
ngokylong-luuthithi

Vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi chính thức lên tiếng vẫn hạnh phúc sau tin đồn ly hôn

Mới đây, cả hai vợ chồng đã cùng share lại văn bản thông cáo của luật sư: “Cuộc sống riêng tư vốn không muốn công khai lên tiếng, nhưng câu chuyện đã quấy rầy đến cuộc sống của bạn bè và người thân của chúng tôi, mong đừng lan truyền những tin đồn sai sự thật. Chúng tôi vẫn luôn rất tốt, cảm ơn sự quan tâm của mọi người”

Trong văn bản của luật sư yêu cầu Trương Tiểu Hàn dừng lại việc dùng truyện tranh để hại người, bôi nhọ, xâm phạm quyền lợi của người khác, phải nhận lỗi công khai. Vì ngăn ngừa những ảnh hưởng xấu tiếp tục được lan rộng sẽ khởi tố một số tài khoản.