CEO Nội Thất Trường Mai Sài Gòn Huỳnh Ngọc Thương nói về dự định năm 2024

BACKLINKAZ

Gặp Huỳnh Ngọc Thương ở đời thường, ít ai nghĩ rằng anh chính là CEO/Founder của Nội Thất Trường Mai Sài Gòn- một thương hiệu chuyên thi công nội thất văn phòng, trường học, chung cư được nhiều khách hàng lựa chọn.

Sự trẻ trung, giản dị và hài hước của Thương khiến người ta liên tưởng đến một cậu sinh viên đang tuổi ăn tuổi chơi hơn là một giám đốc đĩnh đạc, làm việc với nhiều đối tác lớn, cung cấp bàn ghế sỉ cho khách hàng trên khắp các tỉnh thành.

Huỳnh Ngọc Thương: Sự chân thật là cá tính của Trường Mai Sài Gòn 

Không khó để thấy, sự cạnh tranh trên này ngày càng khốc liệt. Thống kê của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) có đến 5000 doanh nghiệp tuyên bố phá sản, giải thể hoặc ngừng kinh doanh. Khó khăn chung của thời cuộc đã khiến không ít đơn vị buộc phải chia tay thị trường.

E:\CÔNG VIỆC\2024\Tháng 1\4- PR\3- Nội thất Trường Mai Sài Gòn\1- Gặp gỡ Huỳnh Ngọc Thương - Người đứng sau thành công của Nội Thất Trường Mai Sài Gòn\huynh-ngoc-thuong-2.jpg

Nội Thất Trường Mai Sài Gòn chuyên cung cấp nội thất văn phòng, chung cư, nhà phố, biệt thự được nhiều khách hàng lựa chọn

Như “cá lội ngược dòng”, Nội Thất Trường Mai Sài Gòn – thương hiệu của Công ty TNHH Trường Mai Sài Gòn vẫn tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô. Để được khách hàng khắp các tỉnh Bắc – Trung – Nam đón nhận là sự cố gắng của cả đội ngũ phía sau.

Đặc biệt, người quyết định chủ lực tới định hướng và chiến lược khác biệt của Nội Thất Trường Mai Sài Gòn chính là Huỳnh Ngọc Thương. Anh hiện nắm giữ vai trò CEO và đồng thời cũng là founder sáng lập nên thương hiệu kể trên.

CEO Huỳnh Ngọc Thương xây dựng thương hiệu bằng sự chân thật đúng như chất sống của con người anh

Khi được hỏi về lý do giúp Nội Thất Trường Mai Sài Gòn “tránh bão”, dường như không ảnh hưởng nhiều trước khó khăn chung, CEO Huỳnh Ngọc Thương cho biết. “Chiến lược của công ty là không có chiến lược nào cả. Chúng tôi hướng tới lợi ích và giá trị thực mà khách hàng nhận được”.

Anh cũng cho biết thêm, chính sự chân thật, trung thực khi tư vấn đã giúp đơn vị giữ chân được nhiều khách quen cũng như có thêm những người mua mới từ đây.

Không chỉ với đối tác, khách hàng, Nội Thất Trường Mai Sài Gòn tôn trọng, tin tưởng và trao quyền cho nhân viên của mình. Việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, công bằng, tự do,... đã giúp mỗi cá nhân có cơ hội để thể hiện rõ sở trường, hào hứng với nhiệm vụ được giao.

Đây cũng là cách giúp doanh nghiệp sớm hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng, có phản hồi nhanh chóng, hỗ trợ nhiệt tình nên nhận được đánh giá cao từ phía người mua.

Định hướng phát triển trong năm 2024 của CEO Trường Mai Sài Gòn 

Tâm đắc với câu nói “thắng không kiêu, bại không nản”, CEO Nội Thất Trường Mai Sài Gòn cho biết đang cùng đội ngũ hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng, tạo đà cho định hướng mở rộng thị trường, chinh phục nhiều đối tượng khách hàng khắp 63 tỉnh thành.

E:\CÔNG VIỆC\2024\Tháng 1\4- PR\3- Nội thất Trường Mai Sài Gòn\1- Gặp gỡ Huỳnh Ngọc Thương - Người đứng sau thành công của Nội Thất Trường Mai Sài Gòn\huynh-ngoc-thuong-3.jpg

Sản phẩm của Nội Thất Trường Mai Sài Gòn đang được khách hàng khắp 3 miền tìm tới

Là người trẻ năng động, anh Huỳnh Ngọc Thương nhanh chóng nhận ra xu hướng mới. Vì vậy, anh đang cùng các cộng sự đưa thương hiệu Nội Thất Trường Mai Sài Gòn đến gần với khách hàng tiềm năng hơn nữa.

Theo đó, sản phẩm của công ty hiện có mặt trên nhiều nền tảng khác nhau. Ngoài cửa hàng chính thống tại 850 Xa Lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Nội Thất Trường Mai Sài Gòn còn phát triển mạnh trên các kênh như Website, Fanpage, Tiktok, Zalo.

CEO Nội Thất Trường Mai Sài Gòn cho rằng 2024 sẽ là một năm nhiều bứt phá với thương hiệu

Nhờ thế, khách mua dễ dàng tiếp cận các mẫu bàn ghế văn phòng, tủ văn phòng, sofa phòng khách, bàn ăn gia đình,... để lựa ra dòng đúng gu ngay tại nhà. Lựa chọn này tối ưu thời gian đi lại và giúp người tiêu dùng có thêm các gợi ý đa dạng, sáng tạo để làm mới không gian sống hiệu quả.

CEO Nội Thất Trường Mai Sài Gòn cho biết, trong năm 2024, công ty đang đẩy mạnh truyền thông để khách hàng biết đến thương hiệu nhiều mẫu mã, giá phải chăng, tối ưu chi phí hiệu quả. Đồng thời đơn vị tiếp tục cập nhật các sản phẩm mới, cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại trải nghiệm hài lòng cho người mua.

Bạn đừng quên theo dõi Nội Thất Trường Mai Sài Gòn theo thông tin sau để cập nhật nhiều mẫu nội thất đẹp chuẩn, giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi của đơn vị tại đây:

Nội thất Trường Mai Sài Gòn

Website: https://truongmaisaigon.vn/

Điện thoại: 0702232577 - 0334600013