Chân dung `con gái rượu` Việt Hương: Trí tuệ thần đồng, top 3 toàn bang, học phí 350 triệu/năm

Admin
Vợ chồng Việt Hương gây "sốc" khi tiết lộ mức học phí khủng đầu tư cho cô con gái Elyza

Mới đây, ông xã Việt Hương khiến khán giả bất ngờ khi quyết định quay trở lại Việt Nam sau gần 30 năm tha hương tại Mỹ. Chia sẻ về quyết định này, Hoài Phương cho biết: "Bà xã Việt Hương từng nhiều lần khuyên tôi về Việt Nam sống. Nhưng tôi đã quen với cuộc sống ở Mỹ nên chưa bao giờ nghĩ tới việc này. Tuy nhiên gần đây, sau nhiều biến cố trong xã hội và đặc biệt là sự ra đi đột ngột của những người thân thiết, tôi thấy cuộc đời vô thường quá. Bố mẹ tôi đã lớn tuổi, mẹ lại đang bị bệnh nặng 'như chuối chín cây'. Ngay lúc này tôi cần ở bên gia đình".

Bé Elyza - con gái danh hài Việt Hương cũng được ba đưa về nước. Cô bé cũng sẽ chính thức sinh sống và theo học tại Việt Nam. Sau khi trở về, vợ chồng Việt Hương 'gây choáng' khi cho bé theo học tại một trường quốc tế có mức học phí lên đến 350 triệu một năm chưa kể các khoản khác. Được biết ngôi trường Elyza theo học là ngôi trường top đầu cả nước - liên cấp quốc tế American ở TP.HCM.

Elyza mới chỉ đang học lớp 7. Cô bé sở hữu nụ cười nhí nhảnh và khuôn mặt đáng yêu giống mẹ. Tài năng của Elyza khiến không ít người kinh ngạc. Cô bé xuất sắc đến mức được tuyển thẳng vào lớp 2 khi đang học mẫu giáo. Từ hồi 5 tuổi, Elyza đã có thể đọc hết cuốn sách tiếng Việt lớp 1 và đánh vần sành sỏi.

Elyza cũng là 1 trong 10 bé giỏi nhất trường Ethan Allen – trường được đánh giá cao nhất tại quận Cam, tiểu bang California. Lên lớp 3, thành tích của Elyza đạt top 3 cao nhất toàn bang California.

Không chỉ có năng khiếu học tập, Elyza còn cực kì xuất sắc trong thể thao. Cô bé theo học Wushu và đoạt Huy chương đồng trong một giải đấu tổ chức tại Bắc California, Mỹ.

Cô bé thường xuyên được mẹ dạy về ngôn ngữ Việt, ăn đồ ăn Việt. Việt Hương luôn mong muốn con gái giữ được bản sắc quê hương. Elyza cũng thường xuyên theo mẹ trong những chuyến từ thiện.

Nhờ việc chuyển về định cư hẳn ở Việt Nam mà Việt Hương không còn phải sống trong cảnh xa con. Nữ diễn viên cũng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi được đón con đi học về: "Lớn rồi, đón đi học về, vui lòng, có thể đối với mọi người chuyện đón con là bình thường, còn đối với Hương là cả 1 quá trình đó ạ".

Hiện tại, nữ danh hài đang có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc bên chồng con. Trên mạng xã hội, tổ ấm nhỏ của Việt Hương làm dân tình thường xuyên phải ghen tị rất hạnh phúc, viên mãn.