Chẳng phải thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ, đây mới là người được Chi Pu ‘quấn quýt’ cả đêm Valentine

Admin
Những hình ảnh này khiến dân tình hết sức bất ngờ bởi mới đây, Chi Pu còn mới lộ ảnh thân mật cùng gia đình thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ.

Cuối tháng 10/2021, m

chi pu hẹn hò valentine
Mới đây, khoảnh khắc Chi Pu chụp ảnh thân mật cùng gia đình thiếu gia N.H.V từng gây chao đảo cộng đồng mạng

Mạng xã hội tràn lan tin đồn Chi Pu đang hẹn hò với N.H.V - thiếu gia một tập đoàn kinh tế lớn. Bằng chứng theo dân tình chỉ ra, thời điểm đó, Chi Pu liên tiếp đóng quảng cáo, làm đại diện hình ảnh cho các nhãn hàng thời trang của gia đình thiếu gia V. Không chỉ vậy, dân mạng còn soi ra, nữ ca sĩ gốc Hà Nội đã dọn đến sinh sống tại một căn hộ sang trọng tại Quận 3, TPHCM được cho là siêu dự án của gia đình N.H.V.

chi pu hẹn hò valentine
Chi Pu ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò với N.H.V vào trưa 14/2

Mới đây, giọng ca Anh Ơi Ở Lại còn khiến dư luận thêm một phen xôn xao khi lộ hình ảnh thân mật cùng gia đình thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ này. Thế nhưng, trong sáng nay, chân dài này đã chia sẻ đoạn tin nhắn “rủ rê” cạ cứng Kenshj Phạm đi ăn Valentine. Đập tan những nghi hoặc trong lòng khán giả suốt thời gian qua bằng câu nói: "Cứ tới mấy ngày này là y rằng chúng tôi lại tìm đến nhau".

chi pu hẹn hò valentine

chi pu hẹn hò valentine

Để củng cố cho fan thấy tin nhắn rủ Kenshj Phạm đi chơi là thật, trên phần Story của Instagram cá nhân, Chi Pu đã cẩn thận “thuật lại” buổi hẹn hò giữa mình và bạn thân. Mở đầu cô nàng tỏ ra hờn trách vì mãi Kenshj không chịu đến, thậm chí uống hết ly rượu vang thì người cần hẹn vẫn chưa thấy đâu. Sau đó, nam stylist đã xuất hiện và cả hai đã có những phút giây “hẹn hò” hết sức vui vẻ.

chi pu hẹn hò valentine
chi pu hẹn hò valentine
chi pu hẹn hò valentine
Chi Pu vui vẻ chia sẻ buổi hẹn hò "có 1-0-2" với bạn thân Kenshj Phạm

Trong loạt ảnh, Chi Pu diện một chiếc đầm liền thân hở tay màu đỏ, đậm chất Valentine, còn Kenshj lại ăn mặc đơn giản với áo sơ mi trắng. Chi Pu cũng phát "cẩu lương" trong đêm tình nhân khi khoe được tặng nhẫn cực xịn. Nhưng thực chất chỉ là một cú lừa. Cũng lo ngại khán giả sẽ hiểu nhầm về mối quan hệ của mình với nam stylist, Chi Pu khéo léo chia sẻ thêm hình ảnh 2 bông hoa kèm dòng chú thích: “Mãi là chị em”.

chi pu hẹn hò valentine

Giọng ca Cung Đàn Vỡ Đôi cũng đăng tải ảnh chụp chung của cả hai trong buổi hẹn của những người độc thân vào đêm Valentine.

Dù Chi Pu đã hết sức tinh tế để khẳng định với dư luận rằng bản thân độc thân, nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ, đây chỉ là “chiêu thức” để đánh lạc hướng. Số đông lại mong sang năm mới mong cô nàng sẽ bớt vướng vào những tin đồn, thị phi thất thiệt. Đồng thời, bày tỏ sự đồng cảm, tin tưởng với lời chia sẻ từ nữ ca sĩ.

chi pu hẹn hò valentine

Hiện hai luồng ý kiến vẫn đang tranh luận kịch liệt, không ai chịu nhường ai. Tuy nhiên, đây chỉ là lập luận của dân mạng. Còn thực hư chuyện Chi Pu có hẹn hò với thiếu gia N.H.V hay không thì chỉ có thể đợi cô chính thức lên tiếng.