Charne Việt Nam hợp tác cùng Quỹ đầu tư Cadence Hàn Quốc mở rộng hoạt động, thành lập chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Charne Việt Nam vừa công bố hợp tác chiến lược với Quỹ Đầu Tư Cadence Hàn Quốc, đánh dấu bước ngoặt mới trong việc mở rộng thị trường và nâng tầm trải nghiệm làm đẹp cho người tiêu dùng Việt. Sự hợp tác này hứa hẹn mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và công nghệ tiên tiến, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam.

 

 

1-1721377084.jpg

TP. Hồ Chí Minh, Charne Việt Nam, công ty chuyên về mỹ phẩm với công nghệ exosome, vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược với Quỹ Đầu Tư Cadence Hàn Quốc, nhằm thành lập chi nhánh mới tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, không chỉ mở rộng sự hiện diện của cả hai đơn vị mà còn khẳng định tiềm năng to lớn của thị trường Việt Nam, đặc biệt là khu vực phía Nam.

Charne Vietnam cùng với Quỹ Cadence có kế hoạch xây dựng một khu Spa phức hợp 3 tầng lớn tại Tp Hồ Chí Minh, với diện tích xây dựng 78.8m2 và tổng diện tích sàn là 222.3m2.

Nâng tầm trải nghiệm làm đẹp

Chi nhánh mới tại TP. Hồ Chí Minh được xem là một chiến lược quan trọng, nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ làm đẹp chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng phía Nam. Với vị trí là trung tâm kinh tế, văn hóa và thời trang của cả nước, TP. Hồ Chí Minh thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng, đặc biệt là giới trẻ yêu thích làm đẹp và cập nhật xu hướng.

Sự hợp tác giữa Charne Việt Nam và Quỹ Cadence Hàn Quốc không chỉ dừng lại ở việc mở rộng mạng lưới phân phối mà còn hướng tới việc phát triển các dòng sản phẩm mới, phù hợp với làn da và khí hậu Việt Nam. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ làm đẹp tiên tiến cũng là một trong những mục tiêu quan trọng của sự hợp tác này.

Tỏa sáng vẻ đẹp Việt

Kyle Lim, Giám đốc Marketing của Charne chia sẻ: "Chúng tôi sẽ bổ sung thêm các dịch vụ đa dạng và theo xu hướng để đáp nhu cầu của người người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ giúp Charne Việt Nam tiếp cận gần hơn với khách hàng, đồng thời mang đến những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời hơn. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam".

Eric Kim, đại diện của Charne Vietnam, với 6 năm kinh nghiệm sống tại Việt Nam cho biết, “Mặc dù Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đều thuộc lãnh thổ Việt Nam, đều sử dụng chung một ngôn  ngữ, nhưng chúng tôi phải tiếp cận họ như “người nước ngoài”. Xu hướng tiêu dùng, suy nghĩ, giá trị của người tiêu dùng hai miền đều khác nhau, vì vậy chúng tôi đang tìm kiếm nhiều phương pháp tiếp cận đa dạng

2-1721377085.jpg

Đại diện Quỹ Đầu Tư Cadence Hàn Quốc cũng bày tỏ sự tin tưởng vào sự thành công của sự hợp tác: "Chúng tôi rất ấn tượng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng lớn từ TP. Hồ Chí Minh, người tiêu dùng tại đây có xu hướng tiêu dùng mạnh mẽ và nhạy cảm với xu hướng. Chúng tôi có kế hoạch mở rộng thêm 200 chi nhánh và cửa hàng Shop & Shop tại khu vực phía Nam trong năm nay, bắt đầu từ TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng Charne Việt Nam trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng và góp phần nâng tầm vẻ đẹp Việt".

Sự hợp tác giữa Charne Việt Nam và Quỹ Đầu Tư Cadence Hàn Quốc không chỉ là một bước tiến mới trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm mà còn là minh chứng cho sự phát triển không ngừng của thị trường làm đẹp Việt Nam. Với sự đầu tư nghiêm túc và chiến lược phát triển bền vững, Charne Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình và mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

 

3-1721377085.jpg

CÔNG TY TNHH CHARNE VIETNAM

- Địa chỉ: Lô Shophouse Mộc Lan 6-36 KĐT Vinhome Greenbay, Lương Thế Vinh, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: 082 888 1303

- Website: https://www.charnevietnam.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/charnevietnam/

- Instagram: https://www.instagram.com/charnevietnam.official/

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@charnevietnam.official

- Shopee: https://shopee.vn/charnevietnam

- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/charne-vietnam/