Chi Bảo: ‘Thủy Tiên kêu gọi giúp bà con vượt thiên tai với số tiền kỷ lục là hiếm có, đáng quý’

Admin
Chia sẻ lại bài viết bênh vực Thủy Tiên từ năm 2020, diễn viên Chi Bảo bị dân tình ‘ném đá dữ dội’.

Thời gian qua, ca sĩ Thủy Tiên liên tục bị cộng đồng mạng ‘réo tên’ yêu cầu sao kê giữa nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện của bà con miền Trung. Bức xúc trước những lời vu khống, bịa đặt tràn làn trên mạng xã hội, chiều ngày 17/9, Thủy Tiên – Công Vinh đã chính thức livestream, công khai 18.000 trang sao kê ‘tươm tất’.

Sự việc dường như đã rõ mười mươi khiến hầu hết khán giả đều ‘quay xe’ ủng hộ nữ ca sĩ đòi lại danh dự của mình. Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ Việt cũng ‘thở phào nhẹ nhõm’ khi sự việc được sáng tỏ và ca sĩ Thủy Tiên đã được minh oan. Trên trang cá nhân, diễn viên Chi Bảo đã chia sẻ lại bài viết cách đây 1 năm thay cho lời ủng hộ, động viên đối với Thủy Tiên.

Về Thủy Tiên. Bài này đăng gần một năm rồi lúc Thuỷ Tiên đang tổ chức hỗ trợ đồng bào lũ lụt Miền Trung, đa phần đều ủng hộ và đồng tình cách Tiên làm khi đọc status này. Nay share lại để ôn kỷ niệm dù chưa tới. 3,1k like ủng hộ, không ai chống đối vào lúc đó”, nam diễn viên cho biết.

Tuy nhiên, khác với thời điểm năm 2020, bài viết của anh đã nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, một số ý kiến còn tỏ ra vô cùng bức xúc, gay gắt phản đối quan điểm của Chi Bảo khi cho rằng anh và Thủy Tiên “cá mè một lứa”, “toàn một ruột thối nát với nhau”.

Nguyên văn bài viết gây tranh cãi của Chi Bảo được anh chia sẻ lại như sau:

“Thủy Tiên kêu gọi giúp đỡ bà con vượt qua thiên tai với số tiền kỷ lục là hiếm có, là đáng quý. Bà con đã thương thì thương cho trót, nếu do quá trình đi làm từ thiện mà có sơ suất thì mong bà con bỏ qua, không trách móc hay giận hờn và cũng xin đừng yêu cầu phải minh bạch vì để đáp ứng điều này là rất khó, mất rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc...

Bà con đã tin mà gửi gắm cho Thuỷ Tiên là điều quá tốt đẹp, có được niềm tin này, Thuỷ Tiên chắc chắn rất hạnh phúc và sẽ không phụ lòng Bà con. Mà nếu có phụ chút lòng (do sơ suất) thì Bà con cũng tha thứ thì cuộc đời này sẽ rất đẹp như vốn có, và tất cả chúng ta: người cho, người nhận, người mang đi cho đều bình yên, vui vẻ.

Còn người bên ngoài 03 đối tượng trên thì chắc không có lý do gì phải lo lắng, nếu lỡ có lo thì xin hãy bình tâm lại sẽ hết lo thôi, ngoài kia gió bão còn lớn, mình chỉ cần yên là góp phần gió bão sẽ im.

Ở đâu, lúc nào chúng ta cũng dễ dàng thấy đau thương, khốn khổ của mọi người chứ không đến lúc bão lũ mới có. Vì vậy, việc làm từ thiện giúp đỡ người bất hạnh là luôn cần thiết và mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, nếu để giúp đỡ người khác mà ta quá âu lo, căng thẳng và nhiều áp lực thì nên chậm lại để bình tâm và suy nghĩ thêm, kẻo ta chưa giúp người được bao nhiêu mà người khác phải giúp ta rồi.

Cho và nhận không thể thiếu và tách rời trong cuộc đời này, đều cần thiết và có ý nghĩa như nhau dù mình đang ở vị trí nào, hôm nay ta cho biết đâu ngày sau ta lại nhận? Cầu mong cơn bão qua mau!”.

Hiện tại, bài viết bênh vực ca sĩ Thủy Tiên của diễn viên Chi Bảo vẫn gây tranh cãi nảy lửa trong dư luận.