Đại học Quốc gia TP.HCM sẽ tổ chức talkshow chống kỳ thị cộng đồng LGBT

Admin
Chương trình tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày quốc tế chống kỳ thị, phân biệt đối xử đối với người đồng tính, song tính và chuyển giới đồng thời áp dụng kiến thức đặc trưng của Khoa Tâm lý học.

 

Nhằm hưởng ứng Ngày quốc tế chống kỳ thị, phân biệt đối xử đối với người đồng tính, song tính và chuyển giới (LGBT - ngày 17/5) đồng thời áp dụng kiến thức đặc trưng của Khoa Tâm lý học ( Trường ĐH KHXH&NV – ĐHQG TPHCM) – Tâm lý học giới tính vào thực tiễn đời sống sinh viên. Nhằm đem lại lợi ích và giúp đỡ người trong cộng đồng LGBT, chương trình giúp cho những thành viên trong cộng đồng LGBT hiểu và nhận thức rõ hơn về những khó khăn gặp phải sau comeout, từ đó kịp thời có những giải pháp để đối mặt với những vấn đề bản thân mắc phải.
 
Đồng thời nhằm tạo nên môi trường giải trí lành mạnh trong sinh viên, chương trình mang đến một hình thức ca nhạc nghệ thuật mới - “Lô tô”. Giúp đỡ những người trong cộng đồng LGBT thực hiện đam mê và bước ra ánh sáng, tỏa sáng tài năng của chính mình.

Đây là một chương trình phi lợi nhuận, nhằm hướng đến các giá trị trên và nhận được sự đồng ý từ Hội sinh viên trường ĐH KHXH&NV – ĐHQG TPHCM, khoa Tâm lý học tổ chức chương trình thông qua hình thức bán vé (mức giá là 70.000 vnđ/ vé) và kêu gọi nhà tài trợ. Tất cả nguồn tài trợ, lợi nhuận thu được từ chương trình sẽ sử dụng để giúp đỡ những đoàn Lô tô tỉnh lẻ và các hoàn cảnh khó khăn (trẻ em khuyết tật, mái ấm – nhà mở) trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 22/2/2020, sẽ diễn ra chương trình talkshow với chủ đề Những rào cản sau comeout của người trong cộng đồng LGBT. Đồng thời giới thiệu một hình thức ca nhạc nghệ thuật mới – “Lô tô” với sự có mặt của các khách mời ông Sơn Đoàn – giám đốc sáng tạo tạo Aswig Solutions Vietnam - diễn giả viên, Đoàn hát Lô tô “WOW”, talk MC Nhật Tú – Qúy quân Én Sinh viên 2019. Cùng với đó là đoàn biểu đại diện cho Hội Sinh viên trường ĐH KHXH&NV – ĐHQG TPHCM, Khoa Tâm lý học – trường ĐH KHXH&NV – ĐHQG TPHCM.

Thời gian: 18g00 ngày 22 tháng 02 năm 2020

Địa điểm: Hội trường C – trường ĐH KHXH&NV – ĐHQG TPHCM – cơ sở Linh Trung – Thủ Đức.

Trân trọng kính mời quý vị khán giả, các tổ chức, cá nhân, các phóng viên báo chí truyền thông tới tham dự.

PV