Cô gái ngã sõng soài trước đầu ô tô và nguy hiểm tiềm ẩn từ áo chống nắng

Admin
Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái ngã ra đường, bị xe máy chèn qua đầu do vật dụng rất nhiều người đang mặc mỗi ngày.

Mỗi khi vào hè, áo chống nắng là vật dụng không thể thiếu của đại đa số chị em phụ nữ. Thế nhưng trên thị trường lại có nhiều loại áo dài, vướng, khi mặc có thể chùm kín từ đầu đến chân nhưng lại gây cản tầm nhìn, đuôi áo rất dễ mắc vào bánh xe gây tai nạn.

Thực tế đã có không ít vụ tai nạn giao thông mà nguyên nhân chính là do áo chống nắng. Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái gặp tai nạn nghiêm trọng do áo mắc vào xe khiến người xem rùng mình. Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h45 ngày 4/7 trên đường Lưu Quang Đạo hướng vòng xoay Châu Văn Liêm đi sân vận động Mỹ Đình, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trong clip, người phụ nữ đi xe máy với tộc độ bình thường, bỗng dưng loạng choạng, mất lái, ngã sõng soài ra giữa đường. Người đàn ông đi xe máy chở hàng kế sau không kịp tránh, đã lăn bánh dường như sượt qua đầu người phụ nữ khiến mũ bảo hiểm vỡ văng ra. Liền sau đó, người đàn ông đi xe máy kế tiếp cũng không kịp phanh, phi chồm lên toàn bộ xe và người phụ nữ.

Người phụ nữ bị thương khá nặng và được người dân đưa đi cấp cứu. Nguyên nhân khiến chiếc xe bị đổ là do người phụ nữ này bị vướng áo chống nắng vào tay lái và bánh xe. Theo cảnh sát giao thông, người phụ nữ nói trên không bị ảnh hưởng đến tính mạng.

Người phụ nữ ngã sóng soài giữa đường do áo chống nắng vướng vào bánh xe

Thực tế đã rất nhiều trường hợp tai nạn nguy hiểm xảy ra vì những chiếc áo chống nắng này. Cách đây 1 tháng tại Nghệ An, một người phụ nữ đã vô cùng đau đớn khi một cánh tay của chị bị cuốn theo áo chống nắng và mắc kẹt vào bánh sau của chiếc xe. Tuy không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng nó cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ.

Theo nhiều chuyên gia, áo chống nắng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mất an toàn. Các chị em cần chọn những loại áo không quá dài, rộng, nên chỉnh áo gọn gàng, cài khuy cẩn thận trước khi điều khiển xe máy để tránh trường hợp tà áo bay bay trong gió gây những tai nạn đáng tiếc.