Con gái cố DV Mai Phương vui đùa bên bảo mẫu, càng lớn diện mạo lại 'giống mẹ như lột'

Admin
Mới đây con gái cố DV Mai Phương đã có chuyến du lịch cực vui bên bảo mẫu.

Đã 2 năm kể từ ngày cố diễn viên Mai Phương qua đời, bé Lavie đã được bảo mẫu yêu thương, chăm sóc và có cuộc sống vui vẻ, bình yên. Trên trang cá nhân của mình, bảo mẫu cũng thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về cô bé, mới đây ngay sau khi kết thúc kỳ thi, hai cô cháu đã có chuyến nghỉ mát cực vui.

“Em bé vừa thi học kì xong cô Mi hỏi em có muốn đi đâu chơi hong hay là muốn mua quà (khích lệ tinh thần sau mỗi kì thi) , em chọn đi biển , em mê biển với những con ốc con sò vỏ ốc gần bờ... ok thế là đi biển thôi, cũng may là em vừa thi xong thì cùng lịch nghỉ phép của cô luôn.... thế là 2 cô cháu xách tay đi... em chơi vui rồi về bắt đầu kì hè với các môn năng khiếu nhé!

Chỉ cần em chăm chỉ học cho thật tốt thì cô cũng sẽ nổ lực để chúng ta có thật nhiều chuyến đi cùng nhau em nhé, cô biết sau này chúng ta có thể ko đồng hành cùng nhau nhưng cô và em bé sẽ có thật nhiều kỉ niệm vui và đẹp như Mẹ đã từng làm như thế với em.. Yêu em”.

con-gai-co-dien-vien-mai-phuong-2 (1)


con-gai-co-dien-vien-mai-phuong-1
Bé Lavie đã có chuyến đi đầy kỷ niệm bên bảo mẫu

Trong khung hình có thể thấy bé Lavie thoải mái nô đùa trên biển và rất gần gũi với bảo mẫu. Ái nữ nhà cố diễn viên Mai Phương diện một bộ váy trắng kèm mũ cói xinh xắn, nhìn nụ cười và ánh mắt của con khiến ai cũng trầm trồ: “Bạn nhỏ cực kỳ giống mẹ”, “Lavie đáng yêu quá con ơi, nhìn bé yêu lại nhớ chị Mai Phương”, “Ôi đúng là bản sao của mẹ rồi, thương con quá đi”, “Lavie xinh yêu quá, nhìn con trong veo an yên đến lạ”,…

con-gai-co-dien-vien-mai-phuong-3
Con gái cố DV Mai Phương được nhận xét xinh xắn, hiền thục y như mẹ

Dù không có mẹ bên cạnh, tuy nhiên bảo mẫu đã thay cố diễn viên Mai Phương bù đắp yêu thương và mang lại cho bé Lavie những trải nghiệm mới và cuộc sống tốt nhất. Về Phùng Ngọc Huy – bố ruột bé Lavie hiện đang ở Mỹ và cho biết sẽ sớm về Việt Nam đón con gái sang Mỹ ở cùng. Hiện anh đang hoàn tất các thủ tục pháp lý để lo liệu cho bé Lavie. Nam diễn viên cũng khẳng định con gái là điều quan trọng nhất với anh nhất lúc này.