Con gái nuôi cố ca sỹ Phi Nhung bồi hồi nhớ về mẹ: Âm dương xa cách nhưng tình nghĩa vẫn vẹn tròn

Mỗi lần nhắc đến Phi Nhung, con gái nuôi Thiêng Ngân lại không nén nổi sự xót xa.

Sự ra đi của ca sỹ Phi Nhung vào cuối năm 2021 đã khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa. Trước đó cô đã có dự định về Mỹ thăm con gái tuy nhiên chứng kiến cảnh bà con trong nước đang khổ sở vì bệnh dịch nên đã tạm gác tất cả để bắt tay làm từ thiện. Tuy nhiên thời điểm đó chưa được tiêm phủ vaccine nên giọng ca ‘Bông điên điển’ đã chẳng may nhiễm covid-19 và qua đời sau đó, lo liệu hậu sự tại Việt Nam xong xuôi, đích thân Việt Hương đã mang tro cốt đồng nghiệp sang Mỹ để trao cho gia đình tổ chức đám tang. 

cung-49-ngay-phi-nhung-1
Phi Nhung qua đời khiến nhiều người tiếc nuối

Khi nghe tin mẹ nuôi qua đời vào thời gian giãn cách xã hội Thiêng Ngân đã không thể đến tiễn biệt bởi chưa thực hiện được lời hứa mà đã vội ra đi:

“Mẹ luôn dặn em là: Con cứ yên tâm học giỏi rồi đi hát với mẹ, đừng lo gì hết, an tâm có mẹ đây rồi. Khi em thi đậu đại học, em nhắn tin cho mẹ. Mẹ nhắn là: Con gái của mẹ giỏi quá, hết dịch mình gặp nhau nha. Vậy mà giờ mẹ bỏ em đi mất rồi".

Thiêng Ngân 'đứt từng khúc ruột' khi nghe tin mẹ nuôi qua đời

Mới đây Thiêng Ngân tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái khiến ai đọc xong cũng ứa nước mắt:

“Tấm hình này là lần đầu tiên em hát bài Lý con sáo Bạc Liêu được mẹ khen nè…

Nhớ quá đi”.

Âm dương xa cách nhưng nghĩa tình vẫn vẹn tròn

Sau khi Phi Nhung ra đi, Thiêng Ngân cho biết bản thân đã rất chơi vơi và khó nguôi ngoai nỗi nhớ. Hiện cô nàng vừa đi học lại vừa đi hát tuy nhiên phong độ không còn được như trước kia. Thiêng Ngân luôn tin rằng Phi Nhung luôn dõi theo và ủng hộ, soi đường cho cô.