Công ty Nam Joo Huyk phủ nhận cáo buộc nghi vấn nam diễn viên bạo lực học đường, sẽ khởi kiện

Admin
Mới đây, một người giấu tên đã tố cáo Nam Joo Hyuk bắt nạt mình trong suốt 6 năm ở cả cấp hai và cấp ba. Thông tin khiến cả làng giải trí Hàn rung chuyển.

Theo tin độc quyền từ tờ The Day News vào ngày 20/6, một người giấu tên đã tố cáo Nam Joo Hyuk bạo lực mình trong suốt 6 năm ở cả cấp hai và cấp ba.

Nam Joo Huyk bị cáo buộc bạo lực học đường

Người tố cáo đã đưa ra một bức ảnh kỷ yếu để làm bằng chứng và tuyên bố nam diễn viên là một phần của một nhóm khoảng 15 người chuyên bắt nạt các bạn học khác, xô đẩy chen lấn trong giờ ăn trưa, đánh đập, chửi bới, trấn tiền, sai họ đi mua bánh mì ở xe đẩy ngoài trường,...

Ảnh thời đi học của nam diễn viên

Người tố cáo còn nhớ rõ mình bị đạp ghế trước khi ngồi xuống, hay bị cắm ngòi bút chì kim vào ghế. Người này nói thêm rằng những nạn nhân khác bị bắt nạt nghiêm trọng hơn hiện đang gặp bác sĩ tâm lý và tránh xem TV do sự nổi tiếng gần đây của nam diễn viên. Người tố cáo cho biết bản thân không muốn gì khác ngoài việc giúp đỡ những người có hoàn cảnh giống mình.

Người tố cáo cho biết Nam Joo Huyk và nhóm bạn của anh ta đã đánh đập các bạn suốt nhiều năm

Thông tin trên đã khiến cộng đồng người hâm mộ của nam diễn viên vô cùng sửng sốt. Ngay sau đó, công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc Nam Joo Huyk vướng vào nghi án bạo lực học đường. Nguyên văn thông báo của công ty quản lý cho biết:

Công ty quản lý của nam diễn viên cho biết đây là thông tin không chính xác và sẽ tiến hành khởi kiện người tung tin sai sự thật

"Xin chào, đây là SOOP Management. Chúng tôi xin đưa ra lập trường chính thức về cáo buộc liên quan đến nam diễn viên Nam Joo Hyuk. Trước hết, chúng tôi xin lỗi khi chậm trễ đưa ra thông báo chính thức vì cần có thời gian xác minh sự thật. Công ty đã xác minh với nam diễn viên về cáo buộc gần đây, và xác nhận rằng nội dung đó hoàn toàn sai lệch. Ngoài ra, phương tiện truyền thông nọ đã không một lần xác nhận sự việc với công ty hoặc nam diễn viên trước khi phát hành bài báo liên quan.

Phương tiện truyền thông đó sẽ phải chịu trách nhiệm về thông tin sai lệch, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của nam diễn viên. Chúng tôi sẽ nhanh chóng nộp đơn lên Ủy ban Trọng tài Truyền thông yêu cầu họ đính chính bài báo.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ nộp đơn kiện hình sự đối với phóng viên viết bài và người tố cáo ẩn danh ban đầu. Để thực hiện các hành động pháp lý nêu trên, SOOP Management đã giao vụ việc này cho công ty tư vấn pháp luật của chúng tôi ngay ngày hôm nay, và hiện tại nó đang được tiến hành.

Nam Joo Huyk là diễn viên sáng giá với nhiều bộ phim nổi tiếng như Cô nàng cử tạ, 2521...

Sau khi công ty quản lý của nam diễn viên đưa ra thông báo, cư dân mạng Hàn Quốc và khắp châu Á đã đặt ra nhiều nghi vấn. Một số khác lại bày tỏ sự tin tưởng vào idol khi chưa có bằng chứng xác thực.

Người tố giác không có bằng chứng gì ngoài tấm bìa sổ kỷ yếu, ngoài ra mốc thời gian còn sai vì anh Nam ko học trường trung học nào suốt 6 năm (chuyển trường 4 lần vì gia đình) nên trừ khi người tố giác đưa được bằng chứng thuyết phục chứ mình thì mình chọn tin NJH

Anh này bị chửi là do bị ghét sẵn do diễn đơ nên thấy tin BLHĐ là thi nhau hùa vô, trong khi bên tố cáo còn chưa có miếng bằng chứng nào. Hơn nữa NJH không phải bây giờ mới nổi mà ổng đã nổi ở 1 tầm nhất định lâu rồi mà đến giờ mới tố cáo. BLHĐ chưa đến hồi kết thì chưa biết ai đúng, ai sai đâu.

Nam Joo Huyk sinh năm 1994 là một diễn viên, người mẫu sáng giá của điện ảnh Hàn Quốc. Anh chàng từng gây ấn tượng với nhiều vai diễn học đường như School 2015, Cô nàng cử tạ, 2521...