Công Vinh dạy con gái chơi golf, netizen mỉa mai: Khởi nghiệp bằng môn thể thao này nhanh có G63 lắm

Admin
Sau hàng loạt lùm xùm của giới nghệ sĩ xoay quanh bộ môn đánh golf, Công Vinh bất ngờ đưa con gái nhỏ đi chơi golf khiến dân tình sửng sốt.

Mới đây, Công Vinh đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh đưa con gái đi tập chơi golf. Cụ thể, trên trang cá nhân, ông xã Thủy Tiên đã hào hứng chia sẻ: "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Cái nết chơi thể thao thì khó mấy cũng phải làm bằng được thì thôi". Qua ảnh được đăng tải, có thể thấy, con gái nhà Thủy Tiên - Công Vinh đã cao lớn, phổng phao hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, Công Vinh vẫn không hề để lộ gương mặt con gái, chỉ chụp những góc nghiêng hoặc sau lưng.

vinh1 (2)
Chia sẻ của Công Vinh trên trang cá nhân

Dưới bình luận, hều hết cư dân mạng đều dành lời khen ngợi cho Bé Gạo - con gái Thủy Tiên: "Gạo có đôi chân đỉnh quá à. Đúng là con nhà tông", "Ôi Gạo mau lớn quá. Chúc mừng hai em, tuyệt lắm luôn, đam mê thể thao giống bố", "Mới nhìn em tưởng mẹ Tiên không đó anh, ai ngờ đâu Bánh Gạo. Nay con gái cao quá nhìn cặp chân dài miên man đã ghê luôn", "Gạo cao ráo xinh xắn quá", "Bé Gạo lớn nhanh quá, cao bằng mẹ Tiên rồi đấy",...

Đăng ảnh dẫn con gái đi chơi, Công Vinh vẫn bị mỉa mai tơi tả. Một netizen bình luận: "Khởi nghiệp bằng môn thể thao này là nhanh có G63 đi lắm". Sở dĩ có những bình luận tiêu cực như trên là do thời gian qua nhiều người nổi tiếng lien tục vướng ồn ào tình cảm xoay quanh bộ môn thể thao đánh golf. Nổi bật nhất là vụ lùm xùm tình cảm của ca sĩ Hiền Hồ.

vinh2 (2)
Công Vinh dạy con gái chơi golf
vinh3 (2)
Công Vinh tiết lộ điều trăn trở về con gái "rượu"
vinh5 (1)
Cư dân mạng mỉa mai Công Vinh

Được biết, Bánh Gạo nay đã gần 9 tuổi nhưng từ khi sinh ra đến giờ, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đều giấu kín diện mạo của con trước truyền thông. Chính vì thế, mỗi lần đăng ảnh, cả hai đều lực chọn góc nghiêng khuất mặt hoặc chỉ chụp sau lưng. Ở góc nghiêng, con gái Thủy Tiên được nhiều người nhận xét thừa hưởng chiếc mũi cao và đôi chân dài miên man từ mẹ.

vinh4 (2)
Gia đình Thủy Tiên - Công Vinh

Hiện tại, những chia sẻ của Công Vinh vẫn nhận được sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.