Cùng Traveloka “bỏ túi” kinh nghiệm du lịch Malaysia chi tiết nhất

Nguyễn Trang
Malaysia thu hút khách du lịch bởi sự kết hợp hài hòa giữa các nền văn hóa dân tộc và văn hóa tín ngưỡng. Tuy nhiên, việc lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Malaysia có thể gặp khó khăn, nhất  là với những người lần đầu đi hoặc không có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, với sự hỗ trợ của Traveloka, chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Kinh nghiệm du lịch Malaysia an toàn, thuận tiện cho du khách

Malaysia quyến rũ và hấp dẫn du khách trên toàn thế giới bởi sự kết hợp với hài hòa giữa nền văn hoá tín ngưỡng của nhiều dân tộc. Hiện đất nước Malaysia bị chia tách làm 2 khu vực bởi biển Đông là Malaysia bán đảo và Malaysia hải đảo Khi bạn có kế hoạch tham quan quốc gia này thì điều đầu tiên bạn chuẩn bị đó chính là hộ chiếu, Visa còn thời hạn tối thiểu 6 tháng.

traveloka1-1679997867.jpg
Traveloka chia sẻ kinh nghiệm du lịch tự túc khi đến Malaysia

Tiền tệ cũng là thứ mà du khách cần chuẩn bị cho chuyến du lịch. Bạn nên đổi tiền Việt ra tiền Malaysia và dành thời gian tìm hiểu những vấn đề liên quan đến tục tập quán, lối sống… ở Malaysia. Theo kinh nghiệm, thời điểm du lịch Malaysia thích hợp nhất là từ tháng 6 đến tháng 8 vì lúc này trời ít mưa, nắng đẹp.

Bên cạnh đó, du khách cũng cần đặt vé máy bay đi Malaysia trước thời gian bay để mua được tấm vé với mức giá ưu đãi nhất. Khi đi du lịch tại quốc gia này, chắc chắn, du khách sẽ không thể bỏ qua hàng loạt điểm du lịch hấp dẫn và các khu trung tâm mua sắm sầm uất, sang trọng.

Đảo Penang

Đảo Penang nằm ở phần eo biển Malacca, được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách hàng đầu tại Malaysia. Nơi đây có sự đa dạng về ẩm thực, nền văn hoá và có nhiều địa điểm xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo.

traveloka2-1679997867.jpg
Trải nghiệm, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng tại Malaysia

Núi Kinabalu

Đây là đỉnh núi cao nhất Đông Nam Á, vì vậy, khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng, thích thú với ngọn núi đồ sộ, hùng vĩ này. Được biết, chiều cao của ngọn núi là 4.095m và xung quanh ngọn núi được bao phủ bởi những đám mây trắng.

Cao nguyên Cameron

Cameron là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời tại Malaysia. Vùng đồi núi này có diện tích rộng nhất Malaysia với những con đường mòn dẫn đến khu rừng rộng lớn, nơi có thác nước trắng xóa. Xung quanh cao nguyên là các đồn điền trà và dâu. Nếu bạn muốn tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời hay tản bộ thư giãn thì nơi đây sẽ là điểm đến tuyệt vời.

traveloka3-1679997867.jpg
Không khí trong lành, mát mẻ tại Cao nguyên Cameron

Langkawi

Langkawi được ví như “viên ngọc quý” trong danh sách các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Malaysia. Nơi đây tụ hợp nhiều hòn đảo nhỏ với vẻ đẹp hoang sơ. Đặc biệt, trên đảo còn có nhiều loại động, thực vật quý hiếm để du khách tham quan, trải nghiệm.

Hướng dẫn cách săn vé máy bay đi Malaysia giá rẻ trên Traveloka

Mua vé máy bay đi Malaysia là vấn đề rất quan trọng và cần thiết đối với những người đang có ý định đi du lịch hay công tác ở quốc gia này. Hiện nay, có nhiều hãng hàng không uy tín khai thác đường bay đến Malaysia như Vietnam Airlines, AirAsia, Vietjet Air, Malaysia Airlines, Malindo Air. Các hãng này thường xuyên khai thác các chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Malaysia để thuận tiện cho việc du chuyển của hành khách.

traveloka4-1679997866.jpg
Trải nghiệm chuyến đi Malaysia với những tiện ích trên Traveloka

Đặc biệt, AirAsia là hãng hàng không giá rẻ hiện đang cung cấp nhiều chặng bay từ Việt Nam đi Kuala Lumpur giúp hành khách tiết kiệm chi phí di chuyển giữa hai quốc gia. Cụ thể giá vé máy bay đi Malaysia như sau:

  • Hà Nội (HAN) → Kuala Lumpur (XKLA): 3.019.000 VNĐ - 86.205.000 VNĐ/chiều/khách
  • TP HCM (SGN) → Kuala Lumpur (XKLA): 2.150.000 VNĐ - 86.086.000 VNĐ/chiều/khách
  • Đà Nẵng (DAD) → Kuala Lumpur (XKLA): 3.019.000 VNĐ - 31.308.000 VNĐ/chiều/khách
traveloka5-1679997866.jpg
Giá vé máy bay chặng TP HCM - Kuala Lumpur trên Traveloka

Để đặt vé máy bay Malaysia giá rẻ, bạn chỉ cần lên kế hoặc trước từ 2 đến 3 tháng và theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không hoặc kênh phân phối là Traveloka. Đặc biệt, Traveloka hiện có chế độ chọn thông tin cần thiết như ngày, giờ khởi hành, chuyến bay,... để theo dõi giá vé vô cùng tiện lợi.

Hy vọng với những thông tin mà Traveloka chia sẻ, du khách sẽ tích lũy thêm cho mình những kinh nghiệm du lịch Malaysia tốt nhất để chuyến đi thêm ý nghĩa và có nhiều trải nghiệm đáng nhớ.