Cuộc sống u50 của cậu Vượng 'Thương ngày nắng về': Làm bố đơn thân, hết mình chăm lo con cái

Admin
Hiện tại, diễn viên Bá Anh - cậu Vượng phim 'Thương ngày nắng về' đang tận hưởng cuộc sống độc thân và hết mình vì con cái cũng như sự nghiệp.

Thời gian qua chắc hẳn bộ phim ‘Thương ngày nắng về’ là món ăn tinh thần của nhiều gia đình Việt, trong đó nhân vật cậu Vượng do diễn viên Bá Anh thủ vai đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Đây cũng là vai diễn mang đến sự khác biệt, tưởng chừng sẽ làm khó tuy nhiên anh đã thể hiện tròn vai.



cau-vuong-thuong-ngay-nang-ve-2
Cậu Vượng đã mang lại nhiều màu sắc cho 'Thương ngày nắng về'

Dù nổi tiếng trên màn ảnh tuy nhiên Bá Anh lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư, thậm chí hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình trước truyền thông. Hiện anh đã ly hôn và đang tận hưởng cuộc sống bình yên cũng như tập trung chăm sóc, nuôi dạy con cái.

“Tôi với cả vợ tôi chia tay nhau cách đây 2 năm rồi. Tôi muốn rằng tất cả mọi thứ đều thật là bình yên cho các con lớn lên, để không bị xáo trộn cuộc sống. Chúng tôi cũng như những người bạn cùng quan tâm đến các con và thường trao đổi về việc dạy con.

Tôi muốn là các con lớn lên trong sự bình yên, tránh cho chúng bị tổn thương. Cuộc sống bây giờ không nói trước được điều gì nên khi xảy ra biến cố tôi cũng cũng chỉ biết giữ cho riêng mình nên nhiều báo chí vẫn tự ý khai thác chuyện ra đình tôi và lấy ảnh cũ ra minh họa.

Tôi không muốn thanh minh bởi gì thì cũng đã xảy ra rồi, nhưng đến lúc này tôi cũng muốn chính thức lên tiếng về chuyện gia đình mình trên báo chí. Bởi có thể sau này tôi sẽ đi bước nữa hoặc ở vậy với các con. Tôi không phải là người thích thay đổi liên tục", nam diễn viên chia sẻ.

Hiện tại Bá Anh đang tận hưởng cuộc sống độc thân và miệt mài lao động nghệ thuật

Ngoài thời gian miệt mài cho nghệ thuật thì anh cũng dành cho bản thân tận hưởng âm nhạc, mỹ thuật và thích sống chậm để đắm chìm vào những thú vui riêng:

"Tôi thích nghe đàn, chơi được guitar. Tôi học mỹ thuật nên là có thời gian tôi cũng xem tranh, chụp ảnh, rồi đi vẽ. Đó là những thứ làm cho mình lắng lại, làm cho mình sống chậm lại. Tôi cũng thích đọc sách vì sách là những cái kinh nghiệm của thế giới được đúc kết tinh túy".