Đại gia Dũng 'lò vôi' chỉ thẳng mặt Vy Oanh: Tôi không có 1000 tỷ, hiến đất chống dịch cũng nói tôi

Admin
Trong livestream mới nhất chiều ngày 30/3, chồng bà Phương Hằng - Đại gia Huỳnh Uy Dũng đã lên tiếng về những ồn ào xảy ra trong nhiều ngày qua

Mới đây nhất, vào chiều ngày 30/5, đại gia Dũng 'lò vôi' đã có buổi livestream thay bà Phương Hằng lên tiếng về những ồn ào liên quan đến Võ Hoàng Yên và giới nghệ sĩ suốt nhiều tháng qua. Cụ thể, ông cho biết vợ chồng ông đều có tinh thần thượng tôn pháp luật, đấu tranh trên tinh thần tôn trọng luật pháp. 

Ngoài ra, đại gia Huỳnh Uy Dũng cũng nói lên những tổn thương mà vợ ông - bà Phương Hằng phải chịu suốt thời gian qua. Theo ông, bà Hằng chính là nạn nhân liên tiếp. Nạn nhân của Võ Hoàng Yên và nạn nhân của cộng đồng mạng.

Liên quan đến chuyện hiến đất chống dịch, ông xã bà Phương Hằng khẳng định:

"Tôi thấy rất nhiều doanh nghiệp đứng lên ủng hộ để chia sẻ lúc khốn khó khi cả nước chống dịch. Ngay cả với một doanh nghiệp lớn như tôi bây giờ yêu cầu có 1000 tỷ tiền mặt để đóng góp chia sẻ với đất nước. Làm sao có được. Hổng lẽ tôi đi vay tôi ghi rõ nội dung vay để đóng góp cho Covid.

Ngân hàng nào cho chúng tôi vay cái đó. Chúng tôi có tài sản. Miễn làm sao nó biến ra thành tiền. Như thế tôi cũng bị chỉ trích nữa. Tại sao không góp tiền lại góp tài sản. Tiền lấy đâu ra?".

Trước đó, nữ ca sĩ Vy Oanh đã lên mạng xỉa xói vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng về vấn đề từ thiện. "Chừng nào chính quyền công bố họ đưa 1 ngàn tỷ tiền tươi hãy nói chuyện tiếp nha. Chứ tiền này nằm trên mồm thôi nè. Đợi bán đất chắc 50 năm nữa".

Phát ngôn này của nữ ca sĩ đã nhận vô số chỉ trích của cư dân mạng. Bà Phương Hằng cũng lên tiếng: 

"Mọi người phải hết sức thông cảm cho tôi, làm người tử tế thật khó và làm người lương thiện, người hiền lành rất khó vì một số người cứ rình rập nói những điều rất khó nghe về tôi. Tôi gửi lời luôn tới ca sĩ Vy Oanh. Bây giờ, Vy Oanh có muốn tôi lôi lại dĩ vãng của cô ra không? Vy Oanh nói tôi tại sao hiến tặng 1000 tỷ không đưa tiền mặt lại đưa đất... Có doanh nghiệp nào lại để 1000 tỷ tiền mặt không? Người ta đi kinh doanh thì ai để 1000 tỷ sẵn ra đấy. Đất không là tiền à?".