'Đại gia quận 7' Đoàn Di Băng hé lộ số tiền 'biếu' cha mẹ mỗi tháng, lên án tội 'bất hiếu'

Admin
'Băng thấy nhiều bạn ăn chơi sang chảnh. Nhưng tiền lo cho ba mẹ thì lại bảo không có khả năng', Đoàn Di Băng chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng đã tâm sự về chuyện con cái báo hiếu cha mẹ và nhận được nhiều sự đồng tình: "Một tháng bạn biếu ba mẹ bao nhiêu? Đừng để khi muốn biếu cũng không còn cơ hội nhé.

Băng thấy nhiều bạn ăn chơi sang chảnh. Nhưng tiền lo cho ba mẹ thì lại bảo không có khả năng. Ai khó khăn thật thì 1 lời hỏi han, chăm sóc cũng quý giá vô cùng. Chứ đừng chỉ nghĩ đến ba mẹ khi khó khăn, mệt mỏi. Lúc vui vẻ, sung sướng thì ba mẹ vứt sang 1 bên.

Trong các tội, bất hiếu luôn đứng hàng đầu. Nhớ nhé".

doandibang-1
Hình ảnh Đoàn Di Băng đăng tải kèm bài viết

Kèm với bài đăng, Đoàn Di Băng cũng chia sẻ 1 bức ảnh chụp màn hình giao dịch chuyển tiền. Theo đó, "đại gia quận 7" đã chuyển cho mẹ của mình 50 triệu. Độ giàu có, đặc biệt là hành động báo hiếu cha mẹ của Đoàn Di Băng khiến nhiều người ngưỡng mộ và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Được biết, kể từ sau khi gác lại ánh hào quang showbiz và gả vào gia đình giàu có, nữ ca sĩ Đoàn Di Băng cũng lấn sân sang nghiệp kinh doanh và gặt hái được nhiều "quả ngọt", dần tích lũy được cho mình 1 khối tài sản khủng khiến nhiều người phải "á ố". Đặc biệt, không chỉ tích cực bỏ tiền túi tự làm thiện nguyện giúp đỡ những người khó khăn, "đại gia quận 7" còn được nhiều người yêu mến gọi là "con nhà người ta" sau nhiều lần "vung tay" tặng quà "siêu giá trị" cho người thân.

doan-di-bang-hieu-thao-voi-bo-me-2
Đoàn Di Băng tặng bố ruột một chiếc đồng hồ hiệu trị giá nửa tỷ đồng nhân dịp sinh nhật
doan-di-bang-hieu-thao-voi-bo-me-3
Một góc nhỏ sang chảnh trong căn nhà Đoàn Di Băng mua tặng bố mẹ

Có thể nói, đối với những người làm cha làm mẹ, điều hạnh phúc nhất là được nhìn thấy con trưởng thành, có được 1 cuộc sống mỹ mãn. Và đặc biệt, với mỗi món quà mà các con "dụng tâm" gửi tặng, bất kể giá trị bao nhiêu, dù to dù nhỏ thế nào thì cũng đều dễ dàng khiến cha mẹ cảm động, hạnh phúc, được cha mẹ trân trọng.