Đắk Lắk: Nghi bị nhiễm HIV, người đàn ông đâm chết gái bán dâm

Admin
Nghe bà O. nói 'Ừ tao bị HIV đấy, mày ngu thì cho mày chết!', ông Phượng đã dùng dao đâm liên tiếp 3 nhát khiến bà O. tử vong tại chỗ.

Ngày 12/5, Viện KSND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành cáo trạng truy tố đối với Lê Ngọc Phượng (59 tuổi, trú xã Ea Đar, H.Ea Kar, Đắk Lắk) về tội giết người và Nguyễn Văn Châu (70 tuổi, trú xã Cư Ni, H.Ea Kar) về tội "chứa mại dâm".

muabandam-gietnguoi-1
Bị can Phượng tại cơ quan công an thời điểm bị bắt giữ sau khi gây án (Nguồn: Báo Thanh Niên)

Theo cáo trạng, ông Châu mở quán cà phê V.Q (xã Cư Ni, huyện Ea Kar) và sử dụng 2 căn phòng cho các phụ nữ bán dâm. Ngày 10/2/2021, tại căn phòng trên gác của quán V.Q, bà N.T.K.O. (49 tuổi, ngụ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) đã bán dâm cho Lê Ngọc Phượng với giá 200.000 đồng.

Sau lần mua dâm mà không dùng bao cao su, Lê Ngọc Phượng thấy sức khỏe có nhiều biểu hiện khác thường, nghi ngờ bị nhiễm HIV nên đã đi khám, xét nghiệm tại một bệnh viện trên địa bàn H.Ea Kar.

muabandam-gietnguoi-2
Nghi bị nhiễm HIV sau mua dâm, người đàn ông đâm chết người phụ nữ

Ngày 9/5/2021, khi chưa nhận được kết quả xét nghiệm về HIV, Lê Ngọc Phượng chuẩn bị đồ đạc để đi Đắk Nông xin việc làm. Theo báo Lao động đưa tin, Phượng đã có ý định tự tử nếu kết quả xét nghiệm dương tính với HIV.

Trên đường đi, khi đến thị trấn Ea Kar, Phượng đến quán V.Q và gọi bà O. đến để hỏi rõ. Khi vào phòng, ông Phượng nói không đến mua dâm mà hỏi "Em có bị HIV không?" thì bà O. tức giận đáp lại: "Ừ tao bị HIV đấy, mày ngu thì cho mày chết!". Hai bên xô xát, Phượng dùng dao đâm liên tiếp 3 nhát vào người bà O. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

muabandam-gietnguoi-3
Ảnh minh họa

Cơ quan điều tra cũng xác định từ tháng 1 đến tháng 5/2021, Nguyễn Văn Châu đã sử dụng 2 căn phòng tại quán để cho các đối tượng mua bán dâm 6 lần, thu lợi bất chính 220.000 đồng.