Đàm Thu Trang 'bắt trend' G63 cà khịa cực gắt sau khi ông xã bị đồn cặp kè với Hiền Hồ

Admin
Hậu tin đồn thất thiệt Cường Đô La cặp kè với Hiền Hồ, động thái mới của Đàm Thu Trang hiện đang khiến dân tình trầm trồ.

Những ngày qua, drama về chuyện tình ái của Hiền Hồ cặp kè bên đại gia u60 đang được cộng đồng mạng quan tâm, nhiều sao Việt cũng bất ngờ bị vướng vào ‘tai bay vạ gió’. Theo đó hàng loạt fanpage đã rần rần thông tin về sao nữ gen Z giật chồng và có hé lộ đôi điều về người đàn ông lạ mặt: Vừa thành đạt, giàu có, thích chơi golf đặc biệt là “ông trùm” của siêu xe, ngay lập tức Cường Đô La đã liên tiếp bị réo tên vì các thông tin quá trùng khớp.

Cường Đô La bất ngờ bị réo tên vào drama tình ái của Hiền Hồ

Giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”, bà xã Cường Đô La đã lên tiếng đính chính:

"Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé… mong drama đừng ghé qua gia đình em… né xa vợ chồng em ra… để yên cho vợ chồng em … úm ba la xì bùa…"

Đàm Thu Trang lên tiếng sau drama

Cách đây ít phút, Đàm Thu Trang lại khoe ảnh mặc đồ sang chảnh tạo dáng bên G63 vô cùng thần thái, trên trang cá nhân cô viết: “Chào tháng mới thật tươi và xanh”.

Mặc dù sóng gió đã qua tuy nhiên ngay dưới bài viết, dân mạng vẫn liên tiếp réo tên Hiền Hồ. Có thể thấy G63 là một loại phương tiện đắt đỏ và gia đình Cường Đô La đã có xế hộp này từ lâu nhưng xuất hiện giữa lúc ồn ào này lại trở thành sự nhạy cảm khiến mạng xã hội dậy sóng.

Bà xã đại gia phố núi mặc đồ sang chảnh tạo dáng bên G63

Hiện gia đình Đàm Thu Trang – Cường Đô La vẫn ấm êm, hạnh phúc, trên trang cá nhân họ cũng thường xuyên chia sẻ các hình ảnh về cảnh sinh hoạt hay các chuyến du lịch cùng nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.