Đàm Thu Trang công khai ‘dằn mặt bồ nhí’ của chồng, chân dung ‘tiểu tam’ khiến CĐM ‘choáng váng'

Từng khẳng định chồng ‘một lòng chung thủy sắt son’, Đàm Thu Trang nay lại khiến nhiều người “choáng váng” vì công khai danh tính “người thứ ba” kè kè bên Cường Đô la.

Từng khiến báo giới tốn cả tá giấy mực vì những mối tình sâu đậm rồi chớp nhoáng, Cường Đô La cuối cùng lại chọn yên bề gia thất bên một cựu người mẫu khá kín tiếng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 

cuong do la dam thu trang
Từng khiến nhiều người nghi ngờ về chuyện tình yêu, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã 'chiến thắng' tất cả. Ảnh: Internet

Vượt lên trên những hoài nghi và cả những ngờ vực từ phía dư luận, Cường Đô la và Đàm Thu Trang giờ đã trở thành gia đình sao Việt hạnh phúc bậc nhất làng giải trí. Không những giữ mối quan hệ tốt đẹp với Subeo, Đàm Thu Trang còn hạ sinh cho ông xã một cô công chúa kháu khỉnh đáng yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

cuong do la dam thu trang
Cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau và chào đón cô công chúa Suchin vô cùng đáng yêu. Ảnh: Internet

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang vừa khiến cư dân mạng được phen bất ngờ với dòng trạng thái công khai dằn mặt chồng và "bồ nhí". Cụ thể, bà xã Cường Đô la viết: "Gan quá rồi... Công khai bế bồng ẻm bồ nhí như thế đây". 

Khỏi phải nói, dân tình những ai chỉ vừa mới đọc qua dòng trạng thái mà chưa kịp nhìn xuống tấm ảnh đính kèm sẽ được một phen “hú vía” bởi lo lắng Cường Đô la liệu có trăng hoa, mải mê tăm tia cô gái khác hay không mà để vợ ghen tuông đến mức như thế. Thế nhưng, đến khi nhìn ảnh mà Đàm Thu Trang đính kèm thì ai nấy cười bò. Nhân vật tiểu tam không ai khác chính là bé Suchin.

dam thu trang
Đàm Thu Trang "gây choáng" vì công khai danh tính "bồ nhí" của chồng. Ảnh: FBNV

Chuyện các mẹ gọi con gái mình là “tiểu tam” đã không phải là xưa nay hiếm nữa. Mà đặc biệt đối với Cường Đô la, ông bố nổi tiếng “nghiện con” thì lại càng quá ư dễ hiểu. Trước đó, dù có bận bịu công việc đến đâu, “doanh nhân phố núi” vẫn cố gắng dành thời gian cho con cũng như chăm lo cho gia đình khiến nhiều người nể phục. 

cuong dola
"Đại gia phố núi" lên tiếng giải thích về cuộc gặp gỡ "bất ngờ" này. Ảnh: FBNV

Ngay bên dưới tấm hình “ôm ấp tiểu tam”, Cường Đô la cũng đã lên tiếng “giải thích”. Theo đó, nam doanh nhân cho biết “Ba nhớ em nên phải bay ra Lạng Sơn đón em về đấy". Và chính lời giải thích này lại càng khiến cho dân tình được phen trầm trồ lần nữa vì ông bố “cuồng con” nhất quả đất. Mới xa con có vài hôm đã chịu không nổi đành lặn lội đường xá xa xôi để lên đón ái nữ về, bảo sao vợ nhà không ghen tị cho được.

cuong do la
Gia đình hạnh phúc của Cường Đô la ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Dưới phần bình luận của bức ảnh, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ hạnh phúc gia đình của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Không chỉ thường xuyên dành những lời ngọt ngào cho nhau, cặp đôi cũng vô cùng xứng danh “cha mẹ nhà người ta” luôn luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho cô công chúa và anh hai Subeo.