Đàm Vĩnh Hưng hé lộ tình trạng mới nhất của Hoài Lâm, dáng vẻ hiện tại ra sao hậu ‘trầm cảm’?

Admin
Những tấm ảnh hiếm hoi của Đàm Vĩnh Hưng đã hé lộ phần nào dáng vẻ và cuộc sống hiện tại của Hoài Lâm sau thời gian dài thú nhận mắc chứng trầm cảm.

Sau khi công khai tình yêu mới hậu "đường ai nấy đi" với Cindy Lư, Hoài Lâm vẫn là cái tên được người hâm mộ quan tâm dù không còn chăm chỉ hoạt động trong showbiz Việt. Mới đây, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ vừa đăng tải khoảnh khắc chụp cùng Hoài Lâm và nhắn nhủ lời chúc mừng sinh nhật hết sức tình cảm và thân thiết bên nhau. “Happy birthday đệ tử iu quý nhất của sư phụ: HOÀI LÂM. Mong con luôn bình an, vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc. Love you!” - Đàm Vĩnh Hưng viết.

hoai lam
Hoai Lam
Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bức ảnh chụp cùng Hoài Lâm. Ảnh: FBNV

Trong những bức ảnh ấy, Hoài Lâm lộ rõ dáng vẻ tươi tắn, thần sắc hồng hào, khỏe mạnh. Đặc biệt là sau khoảng thời gian về quê dưỡng bệnh hồi tháng 5. Tuy có chút “phát tướng” nhưng sức khỏe vẫn là “trên hết”, khỏe mạnh, ổn định khiến khán giả cũng phải “vui lây”.

Trước đó, hồi tháng 4, quản lý nam ca sĩ Hoài Lâm cho biết: "Lâm đang ở quê chữa bệnh. Sức khỏe của cậu ấy không tốt. Kế hoạch trở lại của Lâm vẫn chưa cụ thể. Tất cả đều phụ thuộc vào sức khỏe của cậu ấy". Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ thêm về bệnh tình của nam ca sĩ.

hoai lam
Hoài Lâm từng về quê dưỡng bện hồi tháng 5/2022.Ảnh: Internet

Trong khi đó, khi được hỏi về việc trở lại với sân khấu của chồng sau dịch bệnh Covid-19, Bảo Ngọc chia sẻ: "Vấn đề của Gạo (biệt danh của Hoài Lâm) không phải là dịch hay hết dịch đâu. Khi nào anh ấy thoải mái thì sẽ làm những gì mình muốn. Đừng trông chờ cũng đừng hy vọng rồi không được như ý. Bất kỳ ai trên đời này cũng có lý do sống của riêng họ. Như thế nào thì em vẫn luôn tôn trọng anh ấy. Hy vọng mọi người cũng thế", Bảo Ngọc chia sẻ.

Khoảng hồi tháng 3 năm nay, Hoài Lâm từng khiến nhiều người hoang mang, lo lắng khi đăng tải story trên Facebook: "Muốn tự do nhưng không được. Muốn giúp người nhưng bất lực".

hoai lam
Dòng trạng thái từng gây hoang mang của Hoài Lâm. Ảnh: Internet

Kèm theo động thái này, Hoài Lâm còn đính kèm với bức hình anh với khuôn mặt buồn bã, đầy tâm trạng. Dù chưa biết thực hư dụng ý của Hoài Lâm sau story này là gì nhưng khán giả bày tỏ sự lo lắng và hoang mang. Chưa kể, nam ca sĩ từng tiết lộ bản thân có thời gian rơi vào tình cảnh trầm cảm và sa sút sức khỏe trầm trọng khiến nhiều người hết sức lưu tâm, chú ý.

hoai lam
Nam ca sĩ từng "phát tướng" nhận không ra. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ở hình ảnh mới nhất chụp cùng Đàm Vĩnh Hưng, khán giả đã hoàn toàn có thể cởi bỏ nỗi lo lắng dành cho nam ca sĩ bởi hiện tại, thần sắc và sức khỏe của Hoài Lâm đã vô cùng tươi tắn cũng như ổn định. Có lẽ khoảng thời gian về quê chữa bệnh vừa rồi đã thực sự có hiệu quả đối với anh.