Đang yên đang lành, Tiến Luật nói một câu về hôn nhân khiến dân tình 'ngỡ ngàng, bật ngửa'

Những lời nhắn nhủ của Tiến Luật dành cho những người đàn ông độc thân hiện đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chuyện tình cảm của Thu Trang – Tiến Luật luôn khiến dân tình trầm trồ, không chỉ là người bạn đời tuyệt vời luôn đồng hành trong mọi biến cố mà họ cùng nhau thăng tiến trong sự nghiệp. Mới đây mọi sự đang ấm êm, bất ngờ nam diễn viên nói một câu về hôn nhân khiến ai cũng ‘bật ngửa’:

“Mấy người vừa đẹp trai vừa nhiều tiền thì đừng có cưới vợ. Cưới vợ xong chỉ còn đẹp trai thôi. Nhớ nha”.

Những 'nhắn nhủ' của Tiến Luật đã khiến dân tình cười ngất

Dẫu biết hôn nhân là chuyện quan trọng và sẽ có nhiều đổi khác khi tiến vào mối quan hệ, tuy nhiên chính cách tấu hài của Tiến Luật về hôn nhân khiến ai cũng cười xòa bởi với nhiều gia đình thì phụ nữ luôn là người nắm giữ ‘tay hòm chìa khóa’. Ngay dưới bài viết Thu Trang còn đùa cợt lại ông xã khiến dân tình 'cười ngất': "Ai chứng giùm chứ mình chứng không nổi".

Tiến Luật cho biết cặp đôi đã mất 5 năm để chinh phục bà xã, sau 2 năm hẹn hò yêu đương họ mới tiến đến hôn nhân. Thời điểm đó Thu Trang đã có vị thế trong công việc, còn Tiến Luật chỉ nhận các vai quần chúng và phát tờ rơi. Hơn nữa gia cảnh của họ cũng có sự khác biệt khi nữ danh hài lại có cuộc sống khá giả khi bố mẹ làm kinh doanh lớn, tuy nhiên họ lại rất tế nhị, tôn trọng và dành cho nhau sự thoải mái nhất, chính tâm hồn tuyệt vời đó đã khiến anh quyết tâm chinh phục người đẹp.




Chính con người của Thu Trang đã khiến Tiến Luật muôn chinh phục đến cùng

Trong suốt thời gian yêu nhau, họ đã gặp phải nhiều biến cố và từng có ý định ‘đường ai nấy đi’ thế nhưng trải qua nhiều chuyện cả hai dần hiểu nhau, biết cách ứng xử, lựa tính và dần tháo gỡ những khúc mắc với nửa kia để có được cuộc sống hoàn hảo. 

"Lúc 2 đứa còn quen nhau, chúng tôi im lặng 1 tháng luôn đó. Lúc đó tôi nghĩ là im lặng để chia tay không gặp nhau. Lúc giận đó anh Luật phải qua nhà tôi, nhưng tôi ở trên lầu không chịu xuống nói chuyện, anh Luật mới nói chuyện với ba mẹ tôi, ba mẹ lên thuyết phục tôi, tôi cũng không chịu. Sau đó thấy anh Luật cạo đầu qua nhà, làm mọi thứ để thể hiện sự ăn năn, hối lỗi"