Dát đồ hiệu sang chảnh như tổng tài, Lã Thanh Huyền vẫn bị CĐM bóc mẽ dùng đồ fake, ăn chơi nửa mùa

Admin
Lã Thanh Huyền bị dân tình chỉ trích tới tấp khi luôn ra rả với hình ảnh tổng tài sang chảnh nhưng lại bị tố khi dùng loạt hàng fake.

Lã Thanh Huyền là gương mặt quen thuộc với nhiều bộ phim truyền hình, không chỉ có lối diễn xuất tài tình mà cô còn gây chú ý bởi cuộc sống thượng lưu đầy sang chảnh với loạt đồ hiệu dát kín người, tuy nhiên mới đây người đẹp đã bị một tiktoker ‘bắt thóp’ vì ăn chơi nửa mùa. Cụ thể người này có nói:

“Sáng ra gặp hình ảnh buồn cười lắm nhé, cho mọi người xem. Đây là hình ảnh của bạn diễn viên Lã Thanh Huyền, tại sao lại buồn cười ở bức ảnh này?

Lã Thanh Huyền trước giờ được tung hô với danh xưng là bà hoàng kim cương, nữ diễn viên giàu nhất Vịnh Bắc Bộ, giàu nhất miền Bắc, bạn ý còn mới làm kênh tiktok về thương hiệu cá nhân và cũng nhắm vào hình ảnh nữ tổng tài xài đồ hiệu, nói chung là cuộc sống giàu có là một doanh nhân. Tuy nhiên trong bức ảnh này có thể thấy bạn ý dùng hai sản phẩm có tên thương hiệu D. nhưng chắc chắn không phải hàng của D. rồi. Nhìn túi và thắt lưng có lẽ đây là hàng limited dành riêng cho Lã Thanh Huyền chứ D. không có những mẫu thế này. Mình xin khẳng định hai mẫu này fake lòi ra rồi”.

Bên cạnh đó người này cũng đưa ra hình ảnh đối chiếu của thương hiệu này. Nữ tiktoker còn nhấn mạnh thêm chiếc túi đang có giá 110-120 triệu, và túi mà Lã Thanh Huyền là mô phỏng theo hàng của hãng. Ngoài ra chiếc thắt lưng theo giá bán của hãng cũng rơi vào tầm 20 triệu, phiên bản của nữ diễn viên dùng rất lạc quẻ.

Lã Thanh Huyền bị tố dùng hàng fake trong vai nữ tổng tài

“Mình thấy không có gì đáng cười cả, bởi mình không nhạy cảm với việc dùng hàng fake, thật ra fake hay auth phụ thuộc vào điều kiện và sở thích mỗi người, có người họ cảm thấy không cần thiết khi chi vào món quà đắt tiền thế này, họ sẵn sàng dùng hàng fake để tiết kiệm tiền, không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên với một cô diễn viên ngày ngày xây dựng hình ảnh nữ tổng tài đại gia mà có thể sử dụng và cầm trên tay những mẫu túi và phụ kiện fake rõ ràng thế này thì nó hơi lố. Cảm thấy sự giới hạn trong nhận thức về việc dùng hàng hiệu. Nếu bạn ấy là người mê đồ hiệu thực sự và thể hiện niềm đam mê đồ hiệu thế này thì bạn ấy không cho phép mình dùng những phụ kiện, hay món đồ fake lộ liễu như thế này”.

Nữ diên viên cũng luôn xây dựng hình ảnh nữ tổng tài với loạt đồ sang chảnh và cuộc sống thượng lưu

Ngay lập tức Lã Thanh Huyền là cái tên được tag liên tục, cộng đồng mạng cũng tràn vào trang tiktok của cô và để lại nhiều bình luận. Người thì cho rằng việc dùng đồ fake cũng chẳng làm sao, miễn bản thân cảm thấy ổn là được, số khác lại cho rằng nếu đã ăn chơi thì nên chơi tới cùng chứ ‘nửa mùa’ thế này thì sẽ thành lố:

- Ủa chị nghĩ sao về cái túi D. fake đang bị bóc phốt ạ.

- Tổng tài sang chảnh nhưng lại dùng đồ fake sao, người có đam mê thực sự thì không để bản thân mình thế này đâu.

- Có thể … Có thể nhé là do các bạn Stylist đi set đồ để chụp, chứ cũng chưa chắc là của Cá nhân … đừng vội soi … Hiểu biết là tốt.

- Hèn gì cứ thắc mắc bữa thấy celeb nào xách mẫu này mà nó khác bọt hoàn toàn mà , nay mới biết 'Pha kè'.

Lời ra tiếng vào khi người đẹp vướng vào ồn ào ăn chơi 'nửa mùa'

Hiện sự việc vẫn đang được dân tình bàn tán xôn xao. Cuộc sống hiện tại của Lã Thanh Huyền khiến nhiều người ngưỡng mộ và ước ao khi vừa xinh đẹp, lại vừa giỏi làm kinh tế và cân bằng gia đình. Nhờ có điều kiện vương giả nên cô thường có cơ hội check-in nhiều địa điểm nổi tiếng và sở hữu nhiều tài sản khủng.