Diễn biến mới nhất vụ gian lận kết quả Produce: Toàn bộ ekip sản xuất bị xử phạt

Admin
“Tất cả những người có liên quan đối với vụ việc thao túng phiếu bầu, đều đã bị xử lý kỷ luật thông qua ủy ban nhân sự”, đại diện phía CJ Entertainment cho biết.

Ngày 18/11/2020, làng giải trí Hàn Quốc chấn động trước thông tin 12 thực tập sinh của chương trình Produce 101 là nạn nhân của thao túng phiếu bầu trong suốt 4 mùa cuộc thi. Trong đó phải kể đến những cái tên nổi bật như Baekho (NU'EST), Gaeun (After School), Han Chowon, Lee Jinhyuk... Đặc biệt, mùa 4 của chương trình đã có những 6 người trở thành “nạn nhân bất đắc dĩ”. Thông tin này được chính Tòa án tối cao Hàn Quốc công bố nên độ xác thực là khỏi phải bàn hay hoài nghi.

bê bối produce 101

Produce 101 vốn là chương trình tuyển chọn tài năng ăn khách và được chiếu trực tuyến mỗi tuần nên thông tin này khiến dư luận hết sức bàng hoàng. Nhưng với một số khán giả trung thành thì điều này chẳng hề gây bất ngờ bởi chính họ đã phát hiện ra chương trình có nhiều hành vi gian luận.

Cuối cùng sau những mong mỏi của khán giả, Tòa án Tối cao Hàn Quốc đã điều tra và tuyên án từ cho đạo diễn Ahn Joon Young đã bị kết án 2 năm tù giam và phạt 37 triệu KRW ( tương đương 665 triệu đồng). Còn PD Kim Yong Beom cũng nhận án 1 năm 8 tháng tù. Hiện cả 2 đã ra tù vào năm ngoái.

Mới đây, đại diện của CJ Entertainment đã thông tin tới dư luận về tình tiết mới nhất của bê bối. Người này cho biết: "Tất cả những người có liên quan đối với vụ việc thao túng phiếu bầu, bao gồm của PD Ahn Joon Young đều đã bị xử lý kỷ luật thông qua ủy ban nhân sự. Chúng tôi mong mọi người thông cảm vì không thể tiết lộ chi tiết thông tin cũng như hình thức kỷ luật của từng người".

bê bối produce 101
Caption

Người hâm mộ cảm thấy như phần nào an ủi khi đội ngũ gian luận đã phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Nhưng đáng tiếc, những nghệ sĩ mà họ yêu mến thì mãi phải bỏ lại ước mơ dang dở.

“Công bố những người được thêm vào nhóm đi ạ. Chứ bây giờ những người đáng lẽ được debut thì có khi không còn ý định làm idol nữa, còn những người gian lận lại nhởn nhơ trên sân khấu cười đùa và lấy danh của Produce để quảng bá tên tuổi”, người dùng mạng bức xúc.

Hay tài khoản mạng khác lại bày tỏ: “Nhiều lúc thấy thương mấy anh chị trượt suất debut dù mình đủ điều kiện ghê gớm. Bao nhiêu mồ hôi công sức cả sự nổi tiếng đáng nhẽ họ phải được hưởng thì bị cướp một cách trắng trợn. Haizzz nói tiếc nói thương bao nhiêu cũng không đủ với sự mất mát này…”.