Diễn biến mới vụ bạo lực học đường của Nam Joo Hyuk: 2 bên 'cứng rắn' giằng co!

Admin
Trước động thái khởi kiện của công ty, tác giả bài đăng tố Nam Joo Hyuk bạo lực học đường vẫn kiên quyết không gỡ bài, chỉ sửa lại từ 'nạn nhân' thành 'bạn của nạn nhân'.

Liên quan tới cáo buộc bạo lực học đường (BLHĐ) liên quan đến nam diễn viên Nam Joo Hyuk, mới đây công ty chủ quản SOOP Entertainment tuyên bố đã nộp đơn lên Ủy ban Trọng tài Truyền thông yêu cầu trang báo mạng The Days News đính chính bài báo, nộp đơn kiện hình sự đối với phóng viên viết bài và người tố cáo ẩn danh ban đầu.

Nam diễn viên Nam Joo Huyk 

Tuy nhiên, trước động thái của công ty, The Days News kiên quyết không gỡ bài, thay vào đó trang này chỉ đính chính Nam Joo Hyuk đã có hành vi bất hảo trong 2 năm thay vì 6 năm như ban đầu và sửa lại người tố cáo là “bạn của nạn nhân”. Ngoài ra chi tiết “Nam Joo Hyuk để ngòi bút chì lên ghế nạn nhân” cũng được chỉnh lại thành “một bạn học khác chung lớp làm”.

Ký giả Min - người viết bài về vụ bạo lực học đường của Nam Joo Hyuk - trả lời tờ Money Today: “Tôi không có ý định gỡ hay xóa bài. Công ty chủ quản của Nam Joo Hyuk đề nghị bãi miễn đơn kiện nếu tôi đăng bài đính chính nhưng những thông tin người tố cáo cung cấp đều rất nhất quán, rõ ràng và chi tiết. Tôi không có một chút nghi ngờ nào rằng đây chỉ là chuyện dàn dựng vô căn cứ.

Lời kể của người tố cáo có thay đổi một phần. Đây là câu chuyện cá nhân của người vốn phải chịu đựng BLHĐ suốt nhiều năm. Tôi nghe được tin tức Nam Joo Hyuk có hành vi bắt nạt trong 2 năm học cấp 3.”

“Ban đầu người tố cáo không nhớ rõ được đâu là hành vi Nam Joo Hyuk làm, đâu là hành vi những kẻ bắt nạt khác làm. Sau khi biết tin SOOP Entertainment đâm đơn kiện, người đó đã đính chính lại Nam Joo Hyuk chỉ bắt ép bạn cùng lớp mua bánh mì ngoài cổng trường, chen hàng trong giờ ăn và chửi bới nhục mạ”.

nam2
Công ty quản lý của Nam Joo Hyuk khẳng định thông tin bạo lực học đường là không chính xác

Cư dân mạng ẩn danh tố nam diễn viên BLHĐ cũng xác nhận mình chỉ là nhân chứng chứng kiến Nam Joo Hyuk có hành vi BLHĐ, không phải là nạn nhân. Về việc từ “nạn nhân” thành “bạn của nạn nhân”, ký giả Min cho biết: “Ban đầu người tố cáo thỉnh cầu tôi giấu đi việc đây là câu chuyện của người bạn khác. Tôi nghĩ rằng với tình tiết cụ thể như thế này, danh tính nạn nhân có thể dễ dàng bị tiết lộ. Ngoài ra trong lúc giao tiếp cũng có vài trục trặc do người tố cáo mắc chứng tăng động giảm chú ý (ADHD)”.

Nam Joo Huyk đã nộp đơn tố cáo hình sự với nhà báo tung tin đồn bạo lực học đường

Trước đó, ngày 20/6, một người giấu tên đã tố cáo thông qua tờ The Day News rằng từng bị Nam Joo Hyuk bắt nạt trong suốt 6 năm ở cả cấp hai và cấp ba khiến mạng xã hội dậy sóng. Người này đã tung ra ảnh kỷ yếu để làm bằng chứng từng học chung với Nam Joo Hyuk và nói thêm, nam diễn viên là 1 phần trong nhóm khoảng 15 người chuyên tấn công, bắt nạt các học sinh yếu đuối trong trường. Nhóm này thường tận dụng giờ ăn trưa để xô đẩy bạn học, thậm chí “tác động vật lý”, chửi bới, trấn tiền, sai họ đi mua bánh mì ở xe đẩy ngoài trường,...