Diệp Lâm Anh an ủi Đàm Thu Trang sau khi bạn thân bất ngờ vướng vào tin đồn bị 'giật' chồng

Admin
Thấy bạn thân bị vướng vào drama bị nữ ca sĩ Gen Z giật chồng, Diệp Lâm Anh liên lên tiếng an ủi.

Trong showbiz Việt có không ít tình bạn đẹp được nhiều người ngưỡng mộ. Trong đó, Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang là đôi bạn thân đình đám nhất. Trải qua hơn 11 năm, tình cảm của họ vẫn rất son sắt. Là 2 người mẫu xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010, sau khi rời cuộc thi, cả hai đều có định hướng riêng trong nghệ thuật, song họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên gặp gỡ, ủng hộ các dự án của nhau.

Đêm qua, ông xã Đàm Thu Trang - Cường Đô la bất ngờ bị kéo vào một drama "từ trên trời rơi xuống". Chẳng là giữa đêm, hàng loạt fanpage rầm rộ chia sẻ thông tin có một sao nữ gen Z giật chồng đàn chị. Người đàn ông này rất thành đạt, giàu có, thích chơi golf và sở hữu nhiều siêu xe. Ngay lập tức, Cường Đô La bị réo tên bởi những đặc điểm quá đỗi trùng khớp.

Đang ấm êm bỗng chồng bị đồn "ngoại tình", Đàm Thu Trang đáp trả bằng cách chia sẻ khoảnh khắc hai vợ chồng ấm êm bên nhau, thậm chí "trốn con" đi chơi cuối tuần: "Thông báo với cả nhà là gia đình em đang rất hạnh phúc và bình yên nhé… mong drama đừng ghé qua gia đình em… né xa vợ chồng em ra… để yên cho vợ chồng em … úm ba la xì bùa…"

Dưới phần bình luận, Diệp Lâm Anh liên lên tiếng bênh vực bạn thân: "Quá trời drama òi, Quá mệt mỏi cơ", đồng thời khuyên bạn mình "coi như điếc cho lành". Đáp lại bạn thân, vợ vợ Cường Đô la hài hước trả lời: "hiuhiu… nằm im cũng dính đạn lạc đây cậu ơi". Có thể thấy, trong lúc sóng gió bủa vây, dư luận quan tâm, nữ ca sĩ không ngần ngại lên tiếng ủng hộ, bảo vệ bạn thân của mình.

Diệp Lâm Anh lên tiếng bảo vệ bạn thân

Sau khi lên tiếng phủ nhận, drama đêm qua đã lắng xuống. Hiện các bên cũng không bàn luận thêm về vụ việc này.