Đỗ Thị Hà dừng chân top 13 chung kết Miss World 2021, 'bà trùm hoa hậu' nói gì mà ai cũng vỗ tay

Admin
Dù kết quả đạt được không được như kỳ vọng nhưng thành tích này của người đẹp gốc Thanh Hóa khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào và hãnh diện.

Sáng ngày 17/3 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Miss World 2021 chính thức được diễn ra tại Puerto Rico. Sau những nỗ lực và cố gắng suốt thời gian qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này đã xuất sắc ghi tên mình vào Top 13 chung cuộc. Đáng chú ý, cô là thí sinh đầu tiên trong Top 40 được gọi tên. Tuy nhiên, người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi người đẹp không thể đi sâu hơn vào Top 6 mà chỉ dừng chân ở Top 13.

Đỗ Thị Hà là thí sinh vào top 13 đầu tiên nhờ thắng hạng mục phụ "Thử thách Truyền thông Kỹ thuật số" (Digital Media Challenge), dành cho người có tương tác tốt với fan trên mạng xã hội

Sau khi có kết quả, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung, người đứng đằng sau quản lý loạt Hoa hậu, Á hậu, người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đã có những chia sẻ về Đỗ Thị Hà. Bà Kim Dung cũng không thể dấu được nỗi buồn, sự nuối tiếc trên gương mặt khi Đỗ Thị Hà dừng chân ở Top 13.

"Việt Nam, Ấn Độ, Philippines đã bị bại dưới tay của Indonesia. Thôi thì Đỗ Hà vào Top 12 đã là một nỗ lực và thực sự đã rất là oanh liệt rồi. Top 12 là thắng rồi. Chúng ta hãy nhớ rằng Hà đang là 1 trong 12 cô gái xinh đẹp và giỏi giang nhất thế giới. Đúng không? Vì mình đang là cuộc thi thế giới mà!", Kim Dung nói. Những người có mặt trong phòng đều vỗ tay tán thưởng, hò reo trước câu nói đầy "chất lượng" của "bà trùm hoa hậu".

 "Bà trùm hoa hậu" Kim Dung chúc mừng Đỗ Thị Hà

Dù kết quả đạt được không được như kỳ vọng nhưng thành tích này của người đẹp gốc Thanh Hóa khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào và hãnh diện. Nhìn lại sự cố gắng trau dồi các kỹ năng, ngoại ngữ, catwalk và quyết tâm của Đỗ Thị Hà thì đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng. Nhiều người nổi tiếng như Minh Tú, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh... đã gửi lời chúc, động viên đến Đỗ Thị Hà.

Đỗ Thị Hà để lại nhiều tiếc nuối khi không thể đi sâu hơn

Cũng trong khuôn khổ đêm chung kết, Karolina Bielawska, đại diện Ba Lan đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất và trở thành Hoa hậu Thế giới thứ 70. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm Toni-Ann Singh. Karolina Bielawska được nhận xét là thí sinh mạnh nhất của khu vực châu Âu năm nay. Cô nàng sinh năm 1999, hiện học thạc sĩ. Người đẹp sở hữu gương mặt sáng, chiều cao 1m79, có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu thời trang.