Động thái của Trần Hạo Dân giữa tin hôn nhân rạn nứt

Admin
Trần Hạo Dân và vợ Tưởng Lệ Sa đồng loạt đăng ảnh gia đình hạnh phúc để bác bỏ tin đồn trục trặc hôn nhân.

Trang 163 đưa tin ngày 7/10, nhân dịp sinh nhật lần thứ 53 của Trần Hạo Dân, nam diễn viên và vợ chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc, ngầm bác tin đồn hôn nhân trục trặc.

"Những đứa trẻ rất chu đáo, chúng tự chuẩn bị bánh sinh nhật bí mật. Bọn trẻ nay đã lớn khôn rồi", nữ diễn viên Tưởng Lệ Sa viết.

Trần Hạo Dân bày tỏ: "Nhân dịp tuổi mới, mong rằng những điều không thật, tin tức giả dối sẽ cách xa chúng ta".

tranhao

tranhao1

Vợ chồng Trần Hạo Dân đăng ảnh chứng minh gia đình hạnh phúc. Ảnh: Weibo

Trước đó, ngày 5/10, Sina đưa tin Trần Hạo Dân và vợ Tưởng Lệ Sa rạn nứt. Nam diễn viên được cho là đã ký đơn ly hôn vì bất lực trong việc hòa giải mâu thuẫn. Một số nguồn tin cho biết Trần Hạo Dân tuyên bố sẽ đơn phương ly hôn nếu vợ không đồng ý.

Sohu cho biết gần đây mối quan hệ của Trần Hạo Dân - Tưởng Lệ Sa không tốt. Cả hai thường xuyên trách móc, cãi vã trên sóng livestream, Tưởng Lệ Sa còn khóc khi trò chuyện trực tuyến.

QQ cho biết Tưởng Lệ Sa bất mãn với Trần Hạo Dân vì anh chi tiền không đúng mục đích, trong khi điều kiện tài chính của gia đình không dư dả. Nam diễn viên đã tặng 2,4 triệu HKD (305.000 USD) cho hot girl Tôn Nhất Ninh trên sóng trực tiếp.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969. Anh nổi tiếng qua các bộ phim như Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt... Năm 2011, Trần Hạo Dân kết hôn với Tưởng Lệ Sa. Đến nay, họ đã có bốn con chung.

Theo Sina, sau khi bước qua thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, cuộc sống của "Đoàn Dự" khá khó khăn, thu nhập không ổn định. Do là trụ cột kinh tế trong gia đình, tài tử phải làm việc ở cả Hong Kong và Đại lục. Để tăng cơ hội xuất hiện trên màn ảnh, anh còn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.