Giản dị như Hồ Văn Cường: Kiếm cả trăm triệu mỗi show diễn, vẫn tiết kiệm tiền bằng thói quen này

Admin
Nhiều cư dân mạng còn vui tính dành tặng cho Hồ Văn Cường danh hiệu ‘nam ca sĩ giản dị và tiết kiệm nhất showbiz Việt’.

Sau khi loạt ồn ào liên quan đến công ty quản lý cũ lắng xuống, nam ca sĩ Hồ Văn Cường đã có những cú bứt phá khá mạnh khi trở lại sân khấu nghệ thuật dưới sự hỗ trợ của bầu Thụy cùng danh ca Ngọc Sơn. Thậm chí, theo tiết lộ của bầu Thụy thì thời gian gần đây, cát-xê mỗi lần đi diễn của con nuôi Phi Nhung đã lên đến con số ‘khủng’ là 200 triệu đồng/show diễn, tương đương với mức thù lao của nhiều giọng ca nổi tiếng.

hồ văn cường và bầu thụy và ngọc sơn
Dưới sự giúp đỡ của hai nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn...
hồ văn cường và bầu thụy
... Hồ Văn Cường hiện đang rất thành công với mức cát-xê 'khủng' được tiết lộ bởi chính bầu Thụy, con số lên đến 200 triệu đồng/show diễn

Nắm được thông tin này, người hâm mộ Hồ Văn Cường nói riêng cũng như cộng đồng khán giả yêu nhạc nói chung đã cảm thấy hết sức vui mừng cho anh. Bởi lẽ, sau rất nhiều sóng gió, quán quân Vietnam Idol Kids giờ đây đã có thể cải thiện cuộc sống cá nhân cũng như gia đình nhờ vào khoản thu nhập cao, xứng đáng với tài năng ca hát. Tuy nhiên, cũng theo quan sát của nhiều người thì dù ‘cá kiếm’ như vậy, dường như Hồ Văn Cường vẫn đang giữ cho bản thân lối sống cần kiệm, giản dị vốn được xây dựng trong khoảng thời gian dài sống trong thiếu thốn, khó khăn.

Cụ thể, nếu xem kỹ những hình ảnh chụp Hồ Văn Cường trong những lần đi diễn, gặp gỡ khán giả hay tập hát chung cùng danh ca Ngọc Sơn, khán giả chắc chắn sẽ dễ dàng nhận ra việc con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung quanh đi quẩn lại chỉ ‘diện’ những bộ vest có kiểu dáng, chất liệu giống nhau, sự khác biệt duy nhất nằm ở màu sắc. Thông qua đó, nhiều người đoán rằng, Hồ Văn Cường đã đặt may một loạt trang phục giống nhau nhưng chỉ khác màu để đi diễn, đi tập.

hồ văn cường outfit (1)
Dù nhận mức thù lao 'khủng', Hồ Văn Cường được cho là vẫn giữ thói quen ăn mặc giản dị, tiết kiệm
hồ văn cường outfit (2)
Nhiều người phát hiện nam ca sĩ thường xuyên diện những bộ vest có kiểu dáng, chất liệu giống nhau...
hồ văn cường outfit (3)
... sự khác biệt duy nhất nằm ở màu sắc

Trên thực tế, những bộ vest mà Hồ Văn Cường sử dụng vẫn giúp anh trở nên chỉn chu, bảnh bao hơn hẳn trước đây. Chưa dừng lại ở đó, tông màu nhẹ nhàng của chúng cũng hết sức phù hợp với dòng nhạc mà Hồ Văn Cường hiện đang theo đuổi. Dù vậy, chứng kiến nam ca sĩ mặc lại đồ cũ quá nhiều cũng khiến một bộ phận khán giả cảm thấy xót xa, cho rằng anh nên mua sắm nhiều quần áo hơn để đa dạng hóa diện mạo, thu hút thêm nhiều đối tượng người hâm mộ và cũng là để sở hữu một vẻ ngoài tương xứng với mức thù lao ‘khủng’ mình được nhận.

hồ văn cường outfit (4)
Đông đảo khán giả cho rằng Hồ Văn Cường nên thay đổi, đa dạng hóa trang phục khi đi tập, đi hát để tạo bất ngờ cho công chúng, thu hút thêm nhiều người hâm mộ

Trước câu chuyện này, không ít cư dân mạng đã đùa vui, dành tặng Hồ Văn Cường danh xưng ‘nam ca sĩ giản dị và tiết kiệm nhất showbiz Việt’. Nhưng, suy đi tính lại, ca sĩ không chỉ gây ấn tượng bằng giọng hát mà cũng cần chỉn chu về ngoại hình, đầu tư về trang phục để mỗi lần xuất hiện đều sẽ mang đến sự mới lạ, bất ngờ cho khán giả. Thiết nghĩ, Hồ Văn Cương nên cân nhắc để có những thay đổi thích hợp trong tủ đồ diễn của mình, theo đúng những gì khán giả đã góp ý.