Giao lưu bóng đá kết nối đam mê Hoa Lan Đồng Nai VTV FC & Chân Tình FC

Chiều 21/3 sắp tới, tại sân Tỉnh Đội, Biên Hòa – Đồng Nai sẽ diễn ra trận bóng đá giữa CLB Hoa Lan Đồng Nai VTV với CLB Chân Tình. Trong trận giao hữu bóng đá này, mỗi bàn thắng ghi được sẽ góp thêm 1 triệu đồng.
Trận giao hữu giữa CLB Hoa Lan Đồng Nai và Chân Tình FC sẽ được diễn ra vào chiều ngày 21/3 tới đây.
Đây là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng thành lập Câu lạc bộ Hoa Lan Đồng Nai VTV. Câu lạc Bộ được sáng lập bởi anh Lê Kim Thành – Chủ vườn Hoa Lan Đồng Nai, ra đời với mục đích trở rèn luyện sức khỏe, nâng cao tình thần thể dục thể thao theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Thông qua đó, CLB sẽ tạo nên một môi trường sống vui, sống khỏe và góp sức xây dựng xã hội tốt đẹp hơn. Chia sẻ về định hướng sắp tới, anh Lê Kim Thành cho biết: “Đội bóng sẽ tăng cường mở rộng giao lưu với các đội Hoa Lan FC trong và ngoài khu vực để nâng cao tình thần đoàn kết, giao lưu học hỏi kinh nghiệm. Ngoài ra, tham gia vào CLB, các anh em còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu, chia sẻ về niềm đam mê “chung” của mình”.
 
Anh Lê Kim Thành – Người sáng lập CLB Hoa Lan Đồng Nai VTV
Trong trận giao hữu sắp tới diễn ra tại sân Tỉnh Đội số 110 Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, Đồng Nai, CLB Hoa Lan Biên Hòa VTV sẽ mở màn với đội bóng Chân Tình FC. Đây là CLB “tề tựu” của các cựu danh thủ và nghệ sỹ nổi tiếng như ngôi sao ca nhạc Lương Gia Huy, Lâm Vũ, Hồ Việt Trung… Từ khi được thành lập cho đến nay, CLB Chân Tình đã tổ chức nhiều hoạt động bóng đá làm cầu nối cho mục đích từ thiện – vì người nghèo.
Để có được trận đấu này, trước đó, Hoa Lan Đồng Nai VTV đã chủ động khâu kết nối, mời CLB Chân Tình về đá giao hữu nhằm mục đích quyên góp, ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong trận đấu, thông qua mỗi bàn thắng được ghi vào lưới, cầu thủ hai đội sẽ tự nguyện góp quỹ từ thiện ủng hộ người nghèo số tiền 1 triệu đồng.
Hy vọng dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Lê Kim Thành (Hoa Lan Đồng Nai) và đội trưởng Lương Gia Huy (Chân Tình FC), trận giao hữu sẽ diễn ra thành công với nhiều bàn thắng được ghi vào lưới. Đặc biệt, tại trận giao hữu bóng đá còn có sự góp mặt của nhiều vận động viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem đến nhiều sự gay cấn cho người chơi.