Giới trẻ rần rần xu hướng kiếm tiền ở sân golf, 'thợ hát' Duy Mạnh nhắc nhở đầy thâm thúy

Admin
Vừa phát ngôn gây "sốc" về những cô gái thích đi đánh golf, Duy Mạnh lại tiếp tục "đá xéo" vụ Hiền Hồ khiến nhiều người bức xúc.

Thời gian gần đây, Hiền Hồ vẫn luôn là cái tên được netizen đặc biệt chú ý, quan tâm giữa ồn ào tình ái với đại gia U60. Không chỉ bị tố giật chồng, nữ ca sĩ sinh năm 1997 còn bị "bóc phốt" cặp kè với đại gia U60 đã có vợ con. Tuy nhiên, phía Hiền Hồ vẫn "im hơi lặng tiếng" trên mạng xã hội và chưa có bất kỳ động thái nào về những lùm xùm vừa qua. Từ vụ Hiền Hồ, hàng loạt từ khóa như "anh em họ", "sân golf" bất ngờ lọt top tìm kiếm và trở thành trend của giới trẻ.

manh3
Hiền Hồ vướng nghi vấn cặp kè đại gia U60 để được bao nuôi

Thậm chí, một bộ phận không nhỏ giới trẻ hiện nay còn có tư tưởng sống ỷ lại, dựa dẫm vào đại gia. Theo đó, cư dân mạng rần rần "rỉ tai" nhau chỉ cần đi đánh golf là có thể vớ được đại gia và có được một cuộc sống thành công, giàu có. Bắt trend "sân golf" của cộng đồng mạng, "thợ hát" Duy Mạnh đã đăng đàn nhắc nhở đầy thâm thúy: "Các cháu chơi golf muốn thành công và giàu có. Trong lúc thực hành nhớ bật phim của cụ lên mà coi các cháu nhé. Gậy của cụ mỗi lần toàn dập 10 nghìn cái. Đạo diễn nhìn cụ dập mà vã hết mồ hôi các cháu ạ".

manh1
Duy Mạnh bắt trend vụ sân golf đầy thâm thúy, sâu cay

Dưới bình luận, hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra thích thú và hưởng ứng với phát ngôn của Duy Mạnh: "Anh thợ hát nói câu nào chất câu đó. Chất như nước cất", "Lập nghiệp từ sân golf chắc phải có một lớp đào tạo kĩ năng chuyên nghiệp", "Anh Mạnh mãi đỉnh", "Các cháu gái đầu tư tiền đi chơi golf chỉ muốn thành công và giàu có", "Ngày xưa tôi rất thích anh nhưng từ khi anh có những lời lẽ với tụi nghệ sĩ và nhứng câu khịa như thế này thì tôi càng thích anh hơn nữa",...

manh2
Duy Mạnh đăng đàn đầy ẩn ý về những người phụ nữ thường xuyên đi đánh golf

Trước đó, "thợ hát" Duy Mạnh cũng từng bóng gió vụ Hiền Hồ: "Các cô gái xinh đẹp thường xuyên đi đánh golf và check in. Thì chỉ có khoảng 15-20% là đam mê đánh golf thực sự. Còn lại 80% là chỉ muốn làm những vấn đề khác. Phụ nữ mà tập golf thực sự họ sẽ phải dầm mưa, dãi nắng để tập luyện để trở thành 1 vận động viên chuyên nghiệp hoặc bán chuyên nghiệp, hoặc người chơi giỏi. Còn phụ nữ chơi golf sợ nắng, sợ đen da, mỗi lần ra sân là phải make up kỹ càng và xịt nước hoa thơm phức. Các cô nàng đó chắc chắn chơi golf sẽ không bao giờ giỏi được".

Hiện tại, những chia sẻ của "thợ hát" Duy Mạnh vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.