Hải Tú hiếm hoi khoe ảnh chụp cùng mẹ, nhan sắc nàng thơ của Sơn Tùng ngày càng thăng hạng

Mới đây, trên trang cá nhân, Hải Tú bất ngờ tiết lộ hình ảnh của mẹ khi chung một khung hình.

 

Suốt thời gian qua, Hải Tú vướng vào không ít thị phi trên mạng xã hội, đặc biệt là tin đồn tình cảm với “chủ tịch” Sơn Tùng. Ồn ào này khiến sự nghiệp mới chớm nở của nữ diễn viên gặp không ít khó khăn, thậm chí cô phải “lặn tăm” khỏi mạng xã hội suốt 10 tháng trời để “tránh né” dư luận.

Hải Tú
Hải Tú khoe nhan sắc trong trẻo trong những ngày đầu năm mới. Nhan sắc của cô nàng được fan khen ngợi.

 

Kể từ sau sinh nhật tuổi 25 vào hồi tháng 11 vừa qua, Hải Tú đã trở lại và hoạt động tích cực hơn trên mạng xã hội. Mới đây, trên trang cá nhân, “nàng thơ” của Sơn Tùng đã khoe bức hình chụp cùng mẹ và nhận được nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Hải Tú
Hải Tú hiếm hoi khoe khoảnh khắc chung khung hình với phụ huynh

 

Trong ảnh, Hải Tú khoe nhan sắc rạng rỡ bên cạnh những người thân yêu nhất. Dù diện trang phục đơn giản nhưng “gà cưng” của Sơn Tùng vẫn nổi bật với nụ cười tươi tắn, rạng ngời. Bên cạnh đó, nhan sắc phụ huynh của nữ diễn viên cũng gây chú ý không kém.

Trước đó, mạng xã hội từng xôn xao khi phát hiện ra ảnh hồi trẻ của mẹ Hải Tú. Có thể thấy, gà cưng nhà Sơn Tùng M-TP sở hữu đường nét thanh tú, ánh mắt biết nói của mẹ. Dù chỉ là ảnh đen trắng, chất lượng thấp nhưng điều này không thể làm lu mờ nhan sắc mẹ Hải Tú.

Hình ảnh hồi trẻ của mẹ Hải Tú từng gây xôn xao mạng xã hội
Hình ảnh hồi trẻ của mẹ Hải Tú từng gây xôn xao mạng xã hội

 

Được biết, mẹ Hải Tú sinh năm 1961 và từng là người đẹp nổi tiếng Vũng Tàu thời bấy giờ. So với nữ diễn viên, nhiều người còn cho rằng, nhan sắc của mẹ ruột cô còn có phần “nhỉnh” hơn.

Hiện tại, dù đã ở tuổi lục tuần nhưng mẹ Hải Tú trông vẫn trẻ trung với làn da trắng sáng, nụ cười tươi tắn.